แฟนต่างชาติแห่ให้กำลังใจ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ล้นไอจี! เข้าใจผิดคิดว่าติดโควิด หลังโพสต์ผลตรวจภูมิ

ทำแฟนคลับเข้าใจผิด และต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่ม “เต๋า” เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กันสนั่นไอจี หลังจากที่ “เต๋า” ได้โพสต์ภาพผลการตรวจค่าภูมิคุ้มกันหลังได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก

ที่เจ้าตัวเกิดความสงสัยและอยากรู้ว่าภูมิคุ้มกันจะขึ้นมาเท่าไหร่ เลยตัดสินใจไปตรวจและได้โพสต์ภาพผลตรวจลงไอจี พร้อมข้อความว่า “หลังจากสงสัยมานานว่าภูมิคุ้มกันเราจะขึ้นมาเท่าไหร่ เมื่ออยากรู้ก็ต้องได้รู้ครับ ผลออกมาคือ 419.50 AU/mL คุณหมอบอกจะให้ดีกว่านี้คือรอให้ฉีดเข็ม 2 ก่อน แล้วนับไปอีกซัก 3-4 อาทิตย์ค่อยมาตรวจใหม่ เดี๋ยวผมมาตรวจใหม่อีกครั้งนะครับ เรื่องภูมิคุ้มกันนี่ต้องปรึกษาคุณหมอนะครับ เพราะมีอะไรหลายอย่างที่ทำให้ผลของแต่ละคนต่างกันไปครับ”

ซึ่งนอกจากแฟนคลับชาวไทยที่ได้ไปคอมเมนต์ถามเรื่องชนิด-ยี่ห้อของวัคซีนแล้ว ก็ยังมีแฟนคลับชาวต่างชาติหลายๆคนที่เข้าใจผิด! คิดว่าหนุ่มเต๋าติดเชื้อโควิด-19 ได้ต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “เต๋า” เป็นจำนวนมาก อาทิ Get well soon , figthing , Take good care of yourself P’Tao ฯลฯ

โดยงานนี้ก็ได้มีแฟนชาวไทยไปคอมเมนต์ช่วยหนุ่มเต๋าแก้ข่าว ด้วยการติดแฮชแท็ก #covidantibodytesting เพื่อหวังให้แฟนคลับชาวต่างชาติได้เข้าใจกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : taophiangphor

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่