“โบว์ เมลดา” ทำไอจีร้อนฉ่า! ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตสุดแซ่บ ปมเลิก “มิกค์ ทองระย้า”

เรียกว่าเป็นการจบความสัมพันธ์ที่ทำหลายๆคนตกใจและแอบเสียดายไม่น้อย กับความรักระหว่าง “โบว์” เมลดา สุศรี และ “มิกค์ ทองระย้า” ที่ต้องจบลงของ และถึงแม้ว่าฝ่ายชายได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าสาเหตุที่เลิกรานั้นเป็นเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน และไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นนอน

ท่ามกลางความคาใจของหลายคนๆว่าจริงๆแล้วความรักของ “โบว์-มิกค์” ต้องจบลงเพราะอะไรกันแน่ เพราะฝ่าย “โบว์” ได้ออกมาเผยเพียงสั้นๆว่า “มันเป็นเรื่องปกติน้า มีรักก้อมีเลิก เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันเเละกัน” และล่าสุดก็มีประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อ “โบว์ เมลดา” ได้ไปคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตที่พูดถึงเรื่องความรักระหว่างเธอและมิกค์ในไอจีของ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ว่า “สาเหตุเพราะโบว์ไม่เรียบร้อยหรือเปล่า” ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตอีกคนตอบโต้คอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ไม่เกี่ยวกับที่คุณพูดมาทั้งหมดค่ะ ผู้หญิงเรียบร้อยแอ๊บๆก็ถูกเทมาเยอะค่ะ เรามองว่าเกี่ยวกับผู้ชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยคบใครมานานกว่าโบว์มั้ย เท่าที่ตามข่าวไม่มีเลย เพราะผู้ชายต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการ ผู้จัดการจะให้คบใคร จิ้นกับใคร ไม่ได้เกี่ยวกับน้องค่ะ ไม่เชื่อคอยดูต่อไปนะคะ” , “ไม่เกี่ยวค่ะ พนันว่ามีผู้ชายอีกส่วนใหญ่ที่ชอบคาแรคเตอร์น้องโบว์ ตามนั้นนะ”

และจุดพีคมันอยู่ตรงที่ “โบว์” เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยข้อความสั้นๆแต่ทำสะดุ้งกันไปทั้งไอจีว่า “ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ” พร้อมด้วยอีโมจิที่เป็นรูปปรบมือเบาๆ…..

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada , mik_thongraya  , 9entertain

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่