“มะตูม” ขอโทษ “ไบร์ท” ปมอ่านข่าวดราม่าคอนโดหรู “ดีเจพุฒ-ดีเจเชาเชา” ชี้แจงพรุ่งนี้

เป็นกระแสที่คนจับตาไม่น้อย เกี่ยวกับข่าวดราม่าคอนโดหรูแห่งหนึ่งที่มีการโยงไปถึงพระเอกหนุ่มฮอต “ไบร์ท” วชิรวิชญ์ ชีวอารี โดยได้พูดถึงบุคคลในข่าวดังกล่าวว่าเรื่องเยอะ ,ตั้งเงื่อนไขเยอะ ทั้ง ไม่อนุญาตให้เข้าห้อง , ต้องมีผลตรวจโควิดมาแสดง , ได้เชิญตำรวจมาร่วมสังเกตการณ์ , ให้เข้าชมห้องแค่บริเวณห้องรับแขกเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เข้าห้องนอน เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัว อีกทั้งยังไม่ให้ความร่วมมือเจ้าของห้องพาคนซื้อคนใหม่ไปดูคอนโดฯ ซึ่งเจ้าตัวใกล้หมดสัญญาเช่าต้องย้ายออกในเดือนถัดไป

โดยในเวลาต่อมา ผู้จัดการส่วนตัวของ “ไบร์ท” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า วันนั้นไบร์ทไปทำงานและไม่ได้เข้ามาดูห้องด้วยกัน เพราะการนัดหมายที่เข้ามาดูห้องนั้นกระชั้นชิด ทำให้ไบร์ทไม่สามารถอยู่พบเจ้าของห้องได้ ซึ่งตัวผู้จัดการเป็นคนพาเจ้าของห้องเข้าดูห้องตามวันนัด

ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าหลังจากที่ผู้จัดการของ “ไบร์ท” ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวก็น่าจะจบไป แต่ทว่าไม่จบแค่นั้น เพราะมีแฟนคลับชาวต่างชาติของไบร์ทได้ไปคอมเมนต์ในไอจีของ “ดีเจพุฒ” , “ดีเจเชาเชา” และ “ดีเจมะตูม” ที่ได้เรียกร้องให้ทั้ง 3 คน ขอโทษ “ไบร์ท” ซึ่งแฟนคลับชาวต่างชาติมองว่าดีเจทั้ง 3 คน อ่านข่าวอย่างสนุกสนานมากเกินไปในรายการวิทยุ แฉข่าวเช้า EFM station จนทำให้ “ดีเจพุฒ” และ “ดีเจมะตูม” ตัดสินใจปิดคอมเมนต์รูปในไอจี โดยทางด้าน “ดีเจเชาเชา” ยังคงเปิดคอมเมนต์ตามปกติ

และความคืบหน้าล่าสุด “ดีเจมะตูม” ได้ออกมาขอโทษ “ไบร์ท” ผ่านรายการแฉข่าวเช้า EFM station พร้อมเผยว่าในส่วนของตน ณ วันนั้นตนไม่รู้ว่าคนในข่าวเป็นใคร และใส่อารมณ์ร่วมมากเกินไป ตรงนี้ตนยอมรับว่าผิด ซึ่งมารู้ทีหลังว่าคนในข่าวคือไบร์ท ซึ่งตนก็ตกใจมาก และก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้คุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ทั้งทางต้นสังกัดไบร์ทและของตน ซึ่งผู้ใหญ่ก็ได้มีการชี้แจงกันอย่างละเอียดว่าเหตุการณ์ความจริงเป็นยังไง ก่อนที่ในวันต่อมาผู้จัดการไบร์ทได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว

รับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนไม่สบายใจ จึงได้ติดต่อขอโทษไบร์ทเป็นการส่วนตัว พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่ได้ออกมาอธิบายในเรื่องดังกล่าว ยืนยันที่มาผ่านตนไม่เคยโจมตีไบร์ท และหลังจากนี้จะระมัดระวังมากขึ้น

ทั้งนี้พิธีกรทั้ง 3 คน ที่ได้จัดรายการในวันนั้น ที่มี “ดีเจพุฒ” , “ดีเจเชาเชา” และ “ดีเจมะตูม” จะออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันพรุ่งนี้ 26 สิงหาคม 2564 ในรายการแฉข่าวเช้า EFM station ก่อนขอโทษทุกคนอีกครั้ง ขอโทษผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ขอโทษครอบครัวไบร์ท และขอโทษไบร์ท

ดูคลิปเต็มๆได้ที่ EFM station

ขอบคุณภาพจาก IG : bbrightvc , djchowchow , dj_matoom , push_dj FB : EFM station

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่