“ถังเยียน-ลู่หาน” 2 ซุป’ตาร์ใจบุญ ทำดีต่อเนื่องแบบเงียบๆ

พักเบรกเรื่องดราม่ารายวันจากแดนมังกร แล้วมาเติมพลังใจให้หัวใจได้ชุ่มชื่นกันกับเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นของ “ถังเยียน” – “ลู่หาน” 2 ซุป’ตาร์ คนดังบันเทิงจีน ที่ได้ใจบุญบริจาคเงินและสิ่งของมาตลอดระยะเวลากว่าหลายปีอย่างเงียบๆ และในเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นก็ยังมีเรื่องดีๆ มาล่อเลี้ยงให้หัวใจได้ชื่นบาน

เริ่มจากนางเอกท็อปสตาร์บันเทิงจีน เมื่อไม่นานนี้ “ถังเยียน” หรือ “ทิฟฟานี่ ถัง” ที่เคยฝากฝีมือการแสดงสุดเข้มข้นจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง จอมนางพิชิตบัลลังก์ (The Legend of Xiao Chuo 2020) ได้ถูกเปิดเผยการทำความดีและใจบุญของเธอจนขึ้นฮอทเสิร์ชในเว่ยป๋อ ถึงการบริจาคเงินสนับสนุน การศึกษานักเรียนหญิงชาวทิเบต ซึ่งถังเยียนได้บริจาคมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ร่วมระยะเวลาก็ 5 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้รับการแนะนำมาจากฮันเกิง ที่ตอนนี้ได้คัมแบ็คกลับมารับหน้าที่กัปตันใน Street Dance of China 4 รายการแข่งขันประกวดเต้นสัญชาติจีน

ทางฝั่ง “ลู่หาน” ไอดอลเสียงดีเจ้าของฉายา “กวางน้อย” ก็เป็นผู้ที่ใจบุญและร่วมทำบุญบริจาคกับโครงการต่างๆ มาตลอดระยะเวลาหลายปี แต่การบริจาคในครั้งนี้ถูกเปิดเผยออกมาเพราะ ทางสตูดิโอฯ ได้รีโพสต์เว่ยป๋อของทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาเยาวชนจีน ที่ทางสตูดิโอลู่หาน ได้บริจาคสร้างสนามฟุตบอลให้เยาวชน โครงการฟุตบอลบทเรียนที่หนึ่ง สนามกีฬาแห่งความหวัง ไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นครั้งที่ 6 แล้วที่ทาง ลู่หานและสตูดิโอได้ร่วมบริจาคสร้างสนามฟุตบอล ซึ่งครั้งนี้ได้สร้างที่โรงเรียนมัธยมกรมทหารที่ 36 กองพลที่ 2 ฝ่ายผลิตและก่อสร้างมณฑลซินเจียง โดยทางสตูดิโอลู่หานได้มารีโพสต์ด้วยข้อความว่า “ปลดล็อกสนามฟุตบอลแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ เติมปีกแห่งความฝันของพวกเขาเพื่อก้าวไปข้างหน้า”

รูปภาพ : M鹿M , 鹿晗工作室 , 唐嫣工作室 , 唐嫣

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่