เก็บตกบรรยากาศภายในงานรับรางวัล “KAZZ AWARDS 2021”

จบลงเรียบร้อยสำหรับงานประกาศรางวัล KAZZ AWARDS 2021 ซึ่ง KAZZ ดีใจที่ได้สร้างรอยยิ้มของความสุขให้แฟนคลับทุกคน ต้องขอบคุณเหล่าศิลปินที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก แถมมีโชว์เด็ดๆ มาให้ทุกคนสนุกกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท วชิรวิชญ์,  วิน เมธวิน,  ลี ฐานัฐพ์ , เต ตะวัน , เมฆ จิรกิตติ์  , จอส เวอาห์ , ปลื้ม ปุริม , ปุยเมฆ นภสร , ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย , อาร์ม วีรยุทธ , ปอนด์ ณราวิชญ์ , ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน , นีโอ ตรัย , หลุย ธณวิน , แกรนด์ กรณ์ภัสสร , ซีดี กันต์ธีร์ , Maiyarap , SIZZY , 4EVE , AR3NA , PiXXiE , BAMM, HATOBITO และอีกมากมาย

นอกจากจะสนุกกับศิลปินคนโปรดกันสุดเหวี่ยงแล้ว งานปีนี้ ยังมีธีมรักโลกที่ใช้ชื่อว่า “Trashless Society” ที่ชวนทุกคนมาสร้างสังคมที่ไม่มีคำว่าขยะด้วย ซึ่งเป็นธีมง่ายๆ ที่จะอยู่ที่งาน ที่บ้าน หรือที่ไหนๆ ก็ทำได้ แค่ลองเปลี่ยนมุมมองของคำว่า “ขยะ” ไม่ด่วนตัดสินให้ของใช้แล้วเป็นขยะในทันที แต่ใช้ให้คุ้มค่าก่อน ถ้าต้องทิ้ง ก็คัดแยกขยะ ทิ้งให้ถูกถังถูกที่ เพื่อให้นำไปรีไซเคิล หมุนเวียนกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ได้  ซึ่งจะช่วยลดการสร้างขยะที่ปลายทางจะต้องนำไปฝังกลบหรือเผา นำไปสู่ภาวะโลกร้อนที่กำลังระอุขึ้นทุกวัน

ศิลปินดาราที่มาร่วมงาน และทีมงานทุกคนถูกใจสิ่งนี้! พร้อมใจช่วยกันเป็นตัวอย่างในการ ‘ใช้ให้คุ้ม แยกให้เป็น ทิ้งให้ถูก’ เพราะอยากช่วยกันรักษาทรัพยากร เพื่อโลกในอนาคตของพวกเราทุกคน

ก่อนจากกันไป KAZZ อยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆ ทุกคน ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับงานประกาศรางวัล KAZZ AWARDS 2021 รบกวนทุกคนช่วยทำแบบสอบถามกันสักนิด แถมได้ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่เราจะมอบให้สามารถทำแบบสอบถามได้ที่นี่เลย: https://forms.gle/EfXDffNFBm7Mrkyx7

#KazzMagazine #KAZZAWARDS2021 #KAZZAWARDS2021xSCG #TrashlessSociety