“เกมล่าทรชน” เปิดตัวตอนแรกสุดปัง คนดูชมฉากบู๊สุดมันส์ “หมาก ปริญ” ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์หุ่นโอโม่ ถูกใจชาวเน็ต !

เปิดตัว เกมล่าทรชน ทางช่อง 3  ตอนแรกกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ด้วยฝีมือของผู้จัด-ผู้กำกับ พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช จากค่าย เมตตาและมหานิยม จำกัด ที่เป็นเครื่องการันตีคุณภาพความเข้มข้น โดยเฉพาะฉากบู๊แบบลุ้นแทบนั่งไม่ติด และด้วยฝีมือการแสดงของ หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร และ ตูน พิมพ์ปวีณ์ ที่โชว์คิวบู๊จัดหนักชนิดที่ว่าเจ็บตัวไม่ว่าท่าต้องได้ จนได้รับคำชม

สมกับเป็นลายเซ็น พี่นก ฉัตรชัย ทั้งภาพสวยกริบ แสงสี มุมกล้อง ที่แฟนๆ ต่างยกย่องชื่นชม  ทางด้านนักแสดงพระเอกอย่าง หนุ่มหมาก ก็เล่นเอาแฟนๆ ใจจะวายกับฉากถอดเสื้ออาบน้ำ เรียกว่ายืนหนึ่งไม่ว่าจะเรื่อง คลื่นชีวิต คมแฝก ตราบฟ้ามีตะวัน และเรื่องล่าสุด เกมล่าทรชน ก็ขอถอดไว้ก่อน นี่ถ้าถอดบ่อยกว่านี้ไม้เรียวในมือได้มีสั่นแน่นอน แฟนๆ ต่างเข้ามาแซวในทวิตเตอร์กันยกใหญ่ แม้แต่ตอนสวมชุดครูฝึกก็ไม่วายทำใจสั่นได้เหมือนกัน เพราะถึงจะดุดัน…แต่ก็น่ารัก ส่วนแต้วกับการบู๊เรื่องแรกที่ไม่ทำให้ผิดหวังทั้งลีลาท่าทาง การจับปืน เท่จนแฟนๆ ต้องปรบมือให้ ด้านน้องสาวอย่างตูนเรียกว่าเปิดตัวกับทาง ช่อง 3 ได้อย่างสวยงาม แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่ฝีมือไม่ธรรมดา ทักษะการบู๊ที่ผู้ชายเห็นแล้วยังอาย 

  เปิดตอนแรกก็เข้มข้นจัดเต็ม สำหรับ เกมล่าทรชน คำเตือน เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้ พบกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้ยังสามารถดูสดและรับชมย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน