ฮิตไม่หยุด! MV คนนั้นต้องเป็นเธอ ของ ‘วิน เมธวิน’ ยอดวิวพุ่งสู่ 20 ล้าน

ถือว่าเป็นคู่จิ้นสุดฮอต และโด่งดังมากแห่งปี เพราะฮอตฮิตตลอดกาลจริงๆ สำหรับ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ และ ‘วิน เมธวิน โอภาสเอี่อมขจร’ หรือ สารวัตรไทน์ในซีรีส์เพราะเราคู่กัน ที่ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบหลงรักอย่างมากมาย ทั้งในไทย และต่างประเทศ ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้รับชม และรับฟังหลากหลายเพลง ล่าสุด เพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ของหนุ่มวิน ก็ได้ฮอตฮิตขั้นสุด ถึงขั้นมียอดผู้เข้าชม MV พุ่งสู่ 20 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างพากันมาแสดงความยินดีให้กับหนุ่มวิน พร้อมติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #คนนั้นต้องเป็นเธอ20M และ #winmetawin ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กันไปเลยแบบสวยๆจึ่งๆ ซึ่งก็ถือว่ากลายเป็นเรื่องดี ๆ ที่ทำให้เรียกร้อยยิ้มของกองทัพเหล่าแฟนคลับคูมกาตุ่ย หรือ ‘ชาวสโนว์บอลพาวเวอร์ (snowballpower)’ เป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่ายินดีกับหนุ่มวินด้วย ที่ฮอตสุดๆ ปังปุริเย่ไปเลย สำหรับซิงเกิลเดี่ยวซิงเกิลแรกที่ยอดวิวสู่ 20 ล้านวิวแล้ว เพราะทั้งหล่อ เก่ง และมีความสามารถมากมาย แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆตกหลุมรัก และเอ็นดูได้ไง เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยดูมิวสิควิดีโอเพลงคนนั้นต้องเป็นเธอของหนุ่มวิน ก็ต้องไปดูด่วนๆเลย ส่วนถ้าใครที่ดูแล้ว ก็ดูซ้ำๆต่อไป เพื่อเป็นการสนับสนุนผลงานของวินไปด้วยนั่นเอง

#winmetawin #snowballpower #คนนั้นต้องเป็นเธอ20M #เพราะเราคู่กัน #คนนั้นต้องเป็นเธอ #ไบร์ทวิน #วินเมธวิน #brightwin #GMMTV