เซอร์ไพส์สุด! ‘พัคชินฮเย-ชเวแทจุน’ ประกาศแต่งงาน พร้อมแจ้งข่าวการตั้งครรภ์ลูกคนแรก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความเซอร์ไพส์ให้กับแฟนๆกันเป็นอย่างมาก สำหรับข่าวของนักแสดงสาวสวยกับนักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง ‘พัคชินฮเย’ และ ‘ชเวแทจุน’ ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดีเซอร์ไพส์แฟนๆสองเด้ง

โดยทางต้นสังกัด SALT Entertainment ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้รู้ทั่วกันว่ากำลังจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเดือนมกราคม ปี 2022 ซึ่งเป็นการจัดงานแบบส่วนตัว หลังจากทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ ปี 2017 และยังมีข่าวดีที่สองคือ ทางพัคชิฮเยกำลังอยู่ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ด้วย นอกจากนี้สาว พัคชินฮเย ยังได้ส่งข้อความถึงแฟนคลับของเธอโดยตรง เพื่อแจ้งข่าวดีนี้ด้วยตัวเอง ที่ระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ นี่พัคชินฮเยค่ะ อากาศวันนี้สบายๆนะคะ ฉันหวังว่าทุกคนคงดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ไม่นานนี้ฉันเพิ่งรู้ตัวว่าฉันเซ็นสัญญากับต้นสังกัดที่แรกเมื่อ 20 ปีก่อน ช่วงนั้นเป็นตอนที่ฉันอยู่ ป.6 แล้วฉันก็เป็นนักแสดงตอน ม.2 เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วนี่ก็ 18 ปีแล้ว หลายๆคนเห็นฉันตั้งแต่เด็ก ฉันกลายเป็นนักแสดงที่แสดงทักษะความสามารถที่ผ่านหลากหลายผลงาน ต้องขอบคุณความรักและการสนับสนุนจากทุกๆคน ฉันมีความสุขมากๆหลายครั้งที่อยู่หน้ากล้อง และเมื่อฉันพบอุปสรรค ก็มีแฟนๆที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจอยู่ตลอด เพียงแค่หนึ่งคำหรือสองคำจากคุณ นั่นทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นเพียงพอที่ฉันจะลุกขึ้นสู้ต่อไป ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่มากพอที่ทำให้ฉันกังวลที่จะบอกข่าวนี้ ฉันคิดว่าทุกคนอาจจะรู้สึกช็อก แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามฉันอยากให้พวกคุณรู้ก่อน ฉันกำลังจะแต่งงานกับแฟนที่คบกันมาสักพักแล้วค่ะ เขาเป็นแรงใจให้ฉันมายาวนาน เขาคือคนที่คอยโอบกอดฉัน พัคชินฮเยคนนี้ที่ขาดตกบกพร่องไปบ้าง และฉันก็เตรียมจะเริ่มต้นชีวิตแต่งงานกับเขาค่ะ ฉันเองก็ลังเลที่จะบอกเรื่องนี้ เพราะเรื่องแผนแต่งงานเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่ในขณะที่วางแผนก็มีอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังเข้ามาในชีวิตของเราสองคนค่ะ ฉันเลยอยากบอกพวกคุณทุกคน ในที่สุดฉันกำลังมีสมาชิกใหม่ กลายเป็นครอบครัวแล้ว ฉันสัญญาว่าจะแสดงสิ่งดีๆของฉันให้ทุกคนได้เห็นค่ะ สุดท้าย ฉันอยากขอบคุณความรักและการสนับสนุนที่ให้ฉันตลอดมาแม้ว่าฉันจะมีข้อบกพร่องบ้าง ในตอนนี้ฉันขอทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุดก่อน และจะกลับมาเป็นนักแสดงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยไม่ทำให้พวกคุณต้องรอนาน จนถึงวันนั้นขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักกันตั้งแต่ปี 2017 รวมถึงเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่เป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยชุงอังเหมือนกันอีกด้วย ซึ่งทั้งสองคนได้ยืนยันสถานะความสัมพันธ์สู่สาธารณะ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 จนมาถึงปัจจุบัน เอาเป็นว่าก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วยที่จะได้เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว แถมยังมีข่าวดีอีกเด้งเรื่องการตั้งครรภ์ลูกคนแรกด้วย และหวังว่าแฟนๆจะได้เห็นการกลับมาในฐานะนักแสดงของทั้งคู่เร็วๆนี้