“vivo” เปิดตัวสมาร์ตโฟน V23e 5G ในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ชวนสองตัวแทนคนรุ่นใหม่ ‘ใบเฟิร์น – วิน’ ร่วมถ่ายทอดความ “คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ” กับฟีเจอร์กล้องหน้า 44MP Natural Portrait Selfie

เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง สำหรับ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถและ ‘วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาปรากฏโฉมในรายการ ‘vivo V23e 5G On Stage’ กับงานเปิดตัวสมาร์ตโฟน vivo V23e 5G 

ในฐานะตัวแทนของคนเจเนอเรชันใหม่ ที่มีทั้งความเป็นตัวของตัวเอง เต็มที่กับทุกโมเมนต์ในชีวิต และแสดงออกผ่านทางผลงานรวมทั้งช่องทางโซเชียลมีเดียของพวกเขาได้อย่างเป็นธรรมชาติ การร่วมงานกับ vivo ในครั้งนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับทั้งคู่ เนื่องจากรูปแบบงานเปิดตัว vivo V23e 5G รอบนี้มีความพิเศษแบบไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยมาก่อน กับการจัดงานในรูปแบบของรายการทีวีกึ่งภาพยนตร์โฆษณา ที่ทั้งใบเฟิร์นและวินจะต้องใช้ทักษะการแสดงเข้ามาอยู่ในงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย และที่สำคัญยังได้มีส่วนร่วมในกระบวนการถ่ายทำ TVC ร่วมกับผู้กำกับ ซึ่งทั้งคู่ก็ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ และเผยเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติออกมาได้แบบคมชัดเต็มร้อย พร้อมพรีเซนต์ความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้แบบเต็มที่ ตรงกับคอนเซปต์ของสมาร์ตโฟน vivo V23e 5G “คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ”

ภายในงานไลฟ์เปิดตัว vivo V23e 5G จัดขึ้นในรูปแบบรายการทอล์กโชว์ โดยมีคุณ ‘เฟื่องลดา – สรานี สงวนเรือง’ นางฟ้าไอทีชื่อดังมาเป็นพิธีกรดำเนินรายการซึ่งสาวใบเฟิร์นก็ได้เผยกลางรายการว่า เธอได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ vivo เป็นปีที่ 3 แล้ว และรู้สึกประทับใจในสมาร์ตโฟนของ vivo ทุกรุ่น จนมาถึงรุ่นล่าสุดที่ตัวเธอเองได้เป็นมาร่วมถ่ายทอดความเป็นธรรมชาติของกล้องหน้า 44MP กับฟีเจอร์ Natural Portrait Selfie ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเธอที่เป็นคนชอบถ่ายเซลฟีแบบรัวๆ ไม่ว่าจะถ่ายรัวแค่ไหน ก็คมชัดทุกช็อต และถ่ายออกมาเป็นธรรมชาติสุดๆ เตรียมพร้อมอัปเดตสตอรีลงโซเชียลมีเดียให้แฟนๆ กดไลค์ได้ตลอดทั้งวัน และนอกจากถ่ายภาพสวยแล้ว สำหรับสาวใบเฟิร์นที่ทำ vlog การถ่ายวิดีโอก็ทำออกมาได้ดีมาก เพราะสมาร์ตโฟนรุ่นนี้มีระบบกันสั่น จะเดินจะวิ่งแค่ไหน ภาพก็ยังนิ่งและคมชัดแน่นอน

ตัดภาพเข้าสู่ช่วงของหนุ่ม ‘วิน-เมธวิน’ ที่มาร่วมแสดงในฉากภาพยนตร์โฆษณาที่สื่อถึงฟีเจอร์เด่นบน vivo V23e 5Gทั้งตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 7.36 มิลลิเมตร และกล้องหน้า 44MP ถ่ายภาพได้คมชัดในทุกสภาพแสง โดยงานนี้หนุ่มวินทำเอานักแสดงสาวๆ ในกองถ่ายเขินไปตามๆ กัน จนเกิดเรื่องราวสุดว้าวุ่นภายในกองถ่าย แต่ก็ยังดีที่ได้ฟีเจอร์บนสมาร์ตโฟนรุ่นนี้มาช่วยแก้ไขสถานการณ์เอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งหนุ่มวินได้ปิดท้ายฉาก TVC ด้วยการฝากเสียงร้องเพราะๆ และถ่ายทอดความเป็นธรรมชาติผ่านบทเพลง “ฝืนตัวเองไม่เป็น” ปิดฉากการร่วมพิสูจน์มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับการเซลฟีบนกล้องหน้าจาก vivo V23e 5G ได้อย่างสวยงาม

ในงานเปิดตัว vivo V23e 5G ครั้งนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกเป็นตัวแทนประกาศราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง ที่ราคา 12,999 บาท ใครที่อยากเซลฟีได้คมชัดแบบ 44MP กับตัวเครื่องสี Sunshine Coast แบบใบเฟิร์น หรืออยากได้ลุคเท่ๆ แบบหนุ่มวิน กับสี Moonlight Shadow สามารถสั่งจอง vivo V23e 5G ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 และพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ vivo Brand shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับใครที่พลาดชม Live สุดพิเศษในครั้งนี้ สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Facebook vivo Thailand หรือ YouTube vivo Thailand

#vivoV23e5GOnstage #คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ