สุดแฮปปี้!! ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ฉลองวันเกิดอายุ 24 ปี พร้อมไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ จนติดเทรนด์ อบอุ่นมาก!!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตเลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ที่ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีของเจ้าตัว งานนี้หนุ่มไบร์ทแฮปปี้แบบสุดๆ แถมแฟนๆทั้งชาวไทย และต่างประเทศต่างก็พากันร่วมอวยพรวันเกิด แต่ติด #24thBrightDay จนทำให้แฮชแท็กขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตลอดทั้งวัน จนข้ามมาถึงวันนี้

โดย ในวันเกิดอายุครบ 24 ปีของหนุ่มไบร์ท เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญ ที่ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับของเจ้าตัวเองก็ได้ร่วมกันจัดโปรเจกต์วันเกิดให้หนุ่มไบร์ท แถมในเที่ยงคืนของการเริ่มวันเกิด คู่ซี้คู่จิ้นอย่าง ‘วิน เมธวิน’ ก็ได้ถือเค้กเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้กับหนุ่มไบร์ท จนทำเอาแฟนๆ ฟินกันสนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์ไปแล้ว แต่นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเจ้าตัวมาตลอด หนุ่มไบร์ท จึงได้ออกมาไลฟ์สดในอินสตาแกรมส่วนตัว พูดคุย ร้องเพลง พร้อมกับขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุน และอวยพรเจ้าตัวในวันเกิด ให้ทุกคนได้ดูกัน แถมยอดคนดูไลฟ์ของเจ้าตัวก็พุ่งสูงถึงประมาณหนึ่งแสนกว่าคน เอาเป็นว่ามาไลฟ์ปีละครั้ง แต่ปังทุกครั้งจริงๆ และนอกจากไบร์ทจะไลฟ์สดให้แฟนๆได้หายคิดถึงแล้ว วันเกิดปีนี้หนุ่มไบร์ทก็ได้มีการไปทำบุญกับครอบครัวอีกด้วย

เรียกได้ว่ามีแฟนๆมาร่วมคอมเมนท์ รวมถึงยังมีคุณแม่ ครอบครัว และเพื่อนๆในวงการเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มไบร์ทกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว