ตื่นเต้นรอ! ‘Song Hye Kyo’ คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่โดยนักเขียนบทมือทอง Kim Eun-sook ผู้เขียนบท ‘Descendant of the Sun’

ทำเอาแฟนซีรีส์ตื่นเต้นรอกันเลยทีเดียวเมื่อสำนักข่าวดังของเกาหลี Ilgan Sports รายงานข่าวว่า ‘Song Hye Kyo’ คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ซึ่งเป็นผลงานจากฝีมือผู้เขียนบท Kim Eun-sook นักเขียนบทมือทองที่เคยกวาดเรตติ้งกระจุยกระจายมาแล้วจากซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ Secret Garden, A Gentleman’s Dignity, The Heirs, และ Descendant of the Sun 

โดยซีรีส์เรื่องใหม่ที่รับบทแสดงนำโดย Song Hye Kyo เรื่องนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อเรื่องและเนื้อเรื่องอย่างอย่างเป็นทางการ เป็นการผลิตผลงานร่วมกันโดย Hwa & Dam Pictures และ Studio Dragon คาดว่าจะออกอากาศในช่วงกลางปีหรือปลายปี 2021 นี้ และกำลังอยู่ในช่วงการคัดเลือกนักแสดง ส่วนผู้กำกับก็ได้ผู้กำกับมากฝีมือ Ahn Gil Ho ที่เคยผ่านผลงานกำกับซีรีส์ชื่อดัง อาทิ Forest of Secrets ซีซั่นหนึ่ง, Memories of the Alhambra, Watcher และ Record of Youth และเชื่อได้เลยว่าการคัมแบ็คของ Song Hye Kyo ในครั้งนี้จะได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยผลงานใหม่ของเธอ หลังจากทีสร้างความประทับใจไว้ในซีรีส์เรื่องล่าสุด Encounter ที่ออกอากาศในปี 2018

Source : soompi, IG kyo1122

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่