“เต” ปล่อยเพลงใหม่แนวบัลลาด “ยินดีที่รู้ใจ” (Enchanté) ประกอบซีรีส์วัยรุ่นมาแรง “ใครคืออองชองเต”

เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตที่มากความสามารถ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” หลังคว้าไมค์เดี่ยวโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันมาแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงใหม่แนวบัลลาด “ยินดีที่รู้ใจ” (Enchanté) ประกอบซีรีส์วัยรุ่นมาแรง “ใครคืออองชองเต” จาก GMMTV” กับเพลงช้าซึ้งๆ โดนใจ ที่ได้คนดนตรีมากฝีมือ “เติร์ดอนุโรจน์ เกตุเลขา” วง Tilly Birds มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมแท็กทีมโปรดิวเซอร์ดาวรุ่งที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมาย Machina มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลง และยังคว้า 2 นักแสดงนำ ฟอสจิรัชพงศ์ ศรีแสง และ บุ๊คกษิดิ์เดช ปลูกผล มาร่วมเล่น MV อีกด้วย

“เต” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลง ‘ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté)’ กับแนวเพลงใหม่ในแนวบัลลาดที่ไม่เคยร้องมาก่อน ก็จะมีความร้องยากนิดนึง แต่เราก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ พอได้ฟังเดโม่เพลงนี้ผมก็ชอบเลย ก็ได้มีการกลับไปเตรียมตัวทั้งฝึกร้องเพลงและส่งคลิปที่ตัวเองร้องให้ครูสอนร้องเพลงช่วยฟังตลอดว่าเราร้องดีหรือยัง หรือมีตรงจุดไหนที่ต้องปรับแก้ไขบ้าง โดยเพลงนี้ได้ เติร์ด Tilly Birds’ มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ รวมถึง พี่เมฆ Machina’ ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ผม ซึ่งเป็นการร่วมงานเพลงกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ซึ่งจะเป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่พูดถึงความรู้สึกเสียดายที่เราน่าจะบอกรักเขาไปในวันที่เรายังทำทันอยู่ แต่กลับมารู้ตัวเมื่อสายไปซะแล้ว และแถมรู้สึกกับเายังไงก็ยังเก็บเอาไว้แล้วก็ดันคิดหาวิธีอื่นไปบอกรักเขาแทนที่จะบอกเขาตรงๆ ไปอีก เหมือนท่อนฮุกที่ร้องว่า รู้อะไรไม่สู้ รู้งี้ ก็คือ เราอ่ะรู้ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ทำสักทีจนมันอาจสายไปเสียแล้ว สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ MV ก็สนุกมาก เพราะทั้ง “ฟอสบุ๊ค” เก่งและตั้งใจกันมากๆ เลย ผมก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้และฟังกันเยอะๆ นะครับ ขอฝากเพลง ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté)ประกอบซีรีส์ ใครคืออองชองเต ด้วยครับ” 

ติดตามชมมิวสิวิดีโอ “ยินดีที่รู้ใจ” (Enchanté) จากเสียงร้องของ “เตตะวัน ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “ใครคืออองชองเต ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่ม 28 มกราคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV