ปังสุด! ‘BTS’ ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลในงาน ‘GRAMMY Awards ครั้งที่ 63’

เรียกว่าได้รับการยอมรับในฐานะศิลปินระดับโลกทีเดียวสำหรับ 7 หนุ่ม ‘BTS’ ที่ล่าสุดมีข่าวดีว่าพวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ‘BEST POP DUO / GROUP PERFROMANCE’ ในงานประกาศรางวัลทางดนตรีครั้งสำคัญ GRAMMY Awards ครั้งที่ 63 ที่จะจัดขึ้้นในวันที่ 14 มี.ค.นี้ หลังจากที่เลื่อนมาจากวันที่ 31 ม.ค. 2021 ที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

ซึ่งในงานประกาศรางวัล GRAMMY Awards ครั้งที่ 63 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ BTS จะเป็นศิลปิน K-POP เพียงหนึ่งเดียวที่ขึ้นโชว์บนเวทีเช่นเดียวกับศิลปินดังระดับโลกคนอื่นๆ อาทิ Taylor Swift, Dua Lipa, Billie Eilish, Megan Thee Stallion, Bad Bunny, Harry Styles, Black Pumas, Cardi B, Brandi Carlile, DaBaby, Doja Cat, Mickey Guyton, Haim, Brittany Howard, Miranda Lambert, Lil Baby, Chris Martin, John Mayer, Post Malone และศิลปินดังอีกมากมายที่ได้รับการยืนยันที่จะมาปรากฏตัว​ในงานประกาศรางวัล GRAMMY ในครั้งนี้

โดยทางทีมผู้จัดงานประกาศรางวัล GRAMMY Awards ครั้งที่ 63 ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ BTS เกี่่ยวกับความรู้สึกของพวกเขาที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งสองสาขารางวัล แฟนๆ สามารถชมบทสัมภาษณ์ของพวกเขาได้ในคลิปด้านล่างนี้

Source : YouTube Recording Academy / GRAMMYs, Twitter bts_bighit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่