ลูกมัมมี๊!! เปิดวาร์ปหนุ่มน้อยน่ารัก ‘นุนิว ชวรินทร์’ ที่พกเสน่ห์ความสามารถมาเต็ม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำหลายคนตกหลุมรักกันไปตามๆกัน เพราะรอยยิ้ม และความสามารถชั่งล้นเหลือ สำหรับ ‘นุนิว ชวรินทร์’ หนุ่มน้อยน่ารักกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์จากซีรีส์วายที่กำลังเป็นกระแส อย่าง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่ทำหลายคนหลงในความน่ารักน่าเอ็นดู พูดน้อยยิ้มเก่ง และร้องเพลงเพราะของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ทาง KAZZ เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มนุนิวกันให้มากขึ้น

หนุ่มนุนิว หรือชื่อจริง ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ อยู่ในทีม DoMunDi เกิดวันที่ 25 กรกฎาคม 2544 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาจีน ซึ่งเห็นหนุ่มนุนิวน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ เจ้าตัวยังชอบร้องเพลงอีกด้วย รวมถึงสเป๊กที่นุนิวชอบ ก็คือ คนเทคแคร์เก่ง รักสะอาด อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น และอาหารจานโปรดของนุนิวก็คือ ผัดผงกะหรี่ แถมนุนิวยังชอบกินมาการองเป็นที่สุดอีกด้วย เอาเป็นว่าหลายคนคงต้องไปเหมามาการองมาเลี้ยงนุนิวแล้วแหละ

ซึ่งผลงานของนุนิว ได้มีผลงานการแสดงเรื่อง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” เป็นเรื่องแรก โดยการรับบทเป็น “หนูเกื้อ กีรติ” และเราเชื่อว่าหลาย ๆ คน ก็อาจจะยังไม่รู้ว่าเส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของนุนิวได้เริ่มต้นจากทางผู้จัดการส่วนตัวทักมาในเฟซบุ๊กของเจ้าตัว แล้วถามว่าสนใจงานในวงการบันเทิงมั้ย ซึ่งตอนนั้นนุนิวก็ไปปรึกษากับทางครอบครัวดู ทางพ่อแม่ก็ไฟเขียว ก็เลยตอบรับพี่เขาไป หลังจากนั้นก็มีโปรเจ็กท์หนึ่ง แต่ก็ล่มไป จนเจ้าตัวแอบเสียใจนิดหน่อย ซึ่งพอมาเจอพี่ออฟ พี่ออฟก็ชวนเข้ามาอยู่ที่ดูมันดิ หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานบ้างประปรายพอเข้ามาแล้วก็พี่ๆน่ารักเป็นกันเองมากๆ และก็ได้เล่นซีรีส์เรื่อง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” คู่กับ “ซี พฤกษ์” นั่นเอง นอกจากนี้นุนิวก็ยังมีอีกหนึ่งความสามารถที่เชื่อว่าทำเอาหลาย ๆ คนต่างต้องตกหลุมรัก นั่นก็คือ ความสามารถด้านการร้องเพลง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเสียงของนุนิวละมุน และเพราะมาก แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆโดนตกได้ยังไง ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู เก่ง มากความสามารถขนาดนี้

เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนคงได้รู้จักกับนุนิว หนุ่มน้อยที่พกความน่ารักน่าเอ็นดูคนนี้มากยิ่งขึ้นแล้ว รวมไปถึงอาจจะโดนตก จนหลงเสน่ห์ความน่ารักน่าเอ็นดูของนุนิวเข้าแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าแฟนๆคนไหนอยากติดตามนุนิว ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้เลย IG: new_cwr ,Twitter: @CwrNew และสามารถติดตามผลงานการร้องเพลงของนุนิวได้ทางช่อง YouTube : DOMUNDI TV ร่วมถึงสามารถรับชมซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง Workpoint TV หมายเลข 23 และรับชมย้อนหลังได้ทั่วโลกทาง YouTube : Mandee Channel เวลา 23.30 น.