สุดเศร้า!! ‘ออกัส’ เสียใจไม่ได้รับสายสุดท้ายของ ‘บีม ปภังกร’ เพื่อนสนิทผู้เกิดวันเดือนปีเดียวกัน

ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าเศร้า และสุดช็อกของวงการบันเทิงอีกหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้ ที่ได้สูญเสียนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นมากความสามารถอีกหนึ่งคนไป สำหรับ ‘บีม ปภังกร’ ที่เสียชีวิตไปด้วยวัยเพียง 25 ปี หลังจากเจ้าตัวนอนหลับอยู่ในห้องพัก จนผู้จัดการส่วนตัวมาปลุก แต่ก็ไม่ตื่น จึงได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาล พยายามกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายก็ช่วยชีวิตหนุ่มบีมไว้ไม่ได้ ซึ่งสาเหตุในการเสียชีวิตยังไม่มีการแจ้งอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัด แต่มีการคาดว่าอาจเกิดจากการไหลตาย

ล่าสุดหลังจากกที่หนุ่มบีมได้เสียชีวิตลง เพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม’ออกัส วชิรวิชญ์ กุลวงศ์’ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความอาลัยในการจากไปของเพื่อนลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าถึงความใจหาย และความประทับใจที่มีต่อเพื่อนสนิทบีม โดยข้อความระบุว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ มึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึงมึงตลอดไป” แถมออกัสยังได้มีการโพสต์คลิป เผยว่า ตัวออกัส และบีม ได้เกิดวันเดือนปีเดียวกัน ได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนพอโตก็ได้ทำงานร่วมกัน มีเรื่องอะไรก็จะมีการโทรปรึกษากัน พร้อมบอกว่า บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ไม่เคยเปลี่ยน

นอกจากนี้ออกัสก็ยังได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมเรื่องที่ทำเอาใครหลายคนที่ได้เห็นคงเศร้ากันไปตามๆกัน ก็คือรูปภาพแชทของออกัสและบีม ที่แคปมาตอนที่หนุ่มบีมโทรมาหา แต่ออกัสไม่ได้รับสาย ซึ่งในสตอรี่ที่หนุ่มออกัสได้ลง ก็ระบุข้อความอาลัยไว้ว่า “หลับให้สบายนะเพื่อน กูน่าจะรับสายมึงว่ะ ไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว”

เรียกได้ว่าเพราะชีวิตคือความไม่แน่ไม่นอน งานนี้ยังได้มีเพื่อนๆ และคนในวงการ รวมไปถึงผู้จัดละครอีกหลายคนร่วมออกมาแสดงความไว้อาลัยให้หนุ่มบีมกันอย่างมากมายอีกด้วย