“เก่ง-ธชย” เตรียมเปิดตัวศิลปินใหม่ เล็กพริกขี้หนู “น้องนิ้ง สิริกร” สาวน้อยร้อยความสามารถ

ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน “งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18”  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันก่อนสำหรับ “เก่ง-ธชยประทุมวรรณ”  CEO  ค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) โดยภายในงานมาพร้อม  “ทราย – อมลระดาทรงพัฒนาศิลป์” เจ้าของแบรนด์ LA FAMILLE (ลา-ฟา-มิลล์)  “ข้าวปั้น – สาริศามั่นช้อย” หรือ KP Angle หนึ่งในศิลปินค่ายไวท์ไลน์ มิวสิค (White Line)  งานนี้หนุ่ม “เก่ง-ธชย” เลยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินน้องใหม่คนล่าสุดของค่าย “น้องนิ้งสิริกรนกพัฒน์” หรือ Pony Nink [PNN] (โพนี่ นิ้ง ) สาวน้อยคนนนี้เรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดา ได้รับรางวัลจากการประกวดร้องเพลงระดับนานาชาติจากหลากหลายเวที  และในประเทศไทยมีเป็นตัวแทนของแบรนด์ LA FAMILLE ขึ้นประกวดร้องเพลงได้รางวัลชนะเลิศงานของนิตยสาร KAZZ  

เก่ง-ธชยกล่าวว่า “วันนี้พวกเราศิลปินค่าย White Line มาร่วมงานงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18วันนี้เลยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่ายน้องนิ้งเรียกว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูสาวน้อยร้อยความสามารถอย่างที่ทราบกันค่ายเพลงเรานอกจากจะต้องมีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีแล้วยังต้องมี DNA ศิลปินที่ชัดเจนไม่ซ้ำใครครับเร็วๆนี้น้องกำลังจะปล่อยซิงเกิลแรกกับทางค่ายด้วยก็อยากจะขอฝากพี่ๆทุกๆคนด้วยนะครับ” 

ทราย-อมลระดา กล่าวเสริม  “น้องนิ้งเป็น Model ของ LA FAMILLE ค่ะและมีงานนึงที่คุณเก่งมาร้องเพลงให้กับแฟชั่นโชว์ของทรายและในช่วง Finale ของโชว์น้องนิ้งได้ร้องเพลงคู่กับคุณเก่งค่ะคุณเก่งก็เลยเห็นความสามารถของน้องตอนนั้นน้องเพิ่งอายุ 6 ขวบเองยังเด็กมากๆแต่ตอนนี้น้องอายุ 9 ขวบแล้วคุณเก่งเลยมาทาบทามขอให้น้องไปเป็นศิลปินในค่ายค่ะแต่ก่อนหน้านี้น้องก็มีผลงานถ่าย MV ให้กับทางค่าย White Line ที่เป็นโปรเจค Whiteline x LA FAMILLE เรื่อยๆอยู่แล้ว  มีถ่ายแฟชั่นคู่กับคุณเก่งขึ้นปกนิตยสารให้กับแบรนด์ของทรายและก็มีร้องเพลง cover คู่กันลง YouTube บ้างแล้วค่ะส่วนตัวทรายก็ดีใจมากๆค่ะและก็ยินดีให้น้องร่วมงานกับทางค่าย Whiteline เพราะน้องก็ชื่นชอบคุณเก่งมากๆเป็นไอดอลของน้องเลยและน้องรักในความเป็นไทยมากค่ะน้องก็จะได้ทำตามความฝันของตัวเองและก็จะได้เห็นความสามารถอีกขั้นของน้องนิ้งด้วยค่ะ”

น้องนิ้ง” รู้สึกยังไงที่ได้มาเป็นศิลปินค่าย whiteline  รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆค่ะเพราะหนูชอบพี่เก่งมากๆอยู่แล้วพี่เก่งคือไอดอลของหนูเลยค่ะที่ทำให้หนูอยากจะพัฒนาให้ร้องเพลงเก่งขึ้นเรื่อยๆและหนูตั้งใจไว้แล้วว่าถ้าวันนึงหนูได้เป็นศิลปินก็อยากจะเป็นศิลปินของค่าย Whiteline ค่ะหนูชอบความเป็นไทยด้วยค่ะและก็อยากเป็นคนนึงที่ได้สืบทอดความเป็นไทยให้กับเยาวชนรุ่นใหม่รวมทั้งทั่วโลกได้รู้จักกันตอนนี้เพลงแต่งเสร็จแล้วค่ะเดี๋ยวพี่เก่งจะเทรนการร้องเพลงนี้ให้หนูเพิ่มแล้วถึงเข้าห้องอัดเสียงค่ะจากนั้นก็ต้องเรียนเต้นเพลงนี้และถึงจะถ่าย MV ค่ะหลังจากนั้นทุกๆคนก็จะได้ชมผลงานชิ้นแรกของหนูกันค่ะก็ขอฝากผลงานซิงเกิลแรกของหนูกับค่าย Whiteline ด้วยนะคะหนูจะทำให้เต็มที่ที่สุดเลยค่ะหนูตั้งใจมากจริงๆค่ะก็ขอฝากผลงานซิงเกิลแรกกับค่าย Whiteline ด้วยนะคะ จะทำให้เต็มที่ที่สุดเลย หนูตั้งใจมากจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานของหนูด้วยนะคะ และถ้าปล่อยซิงเกิลแล้ว หนูจะมีกิจกรรมดีๆให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ หนูสัญญาจะผลิตผลงานที่ดี เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสานต่อวัฒนธรรมไทย ขอเป็นอีกหนึ่งแรงด้วยสองมือน้อยๆขอน้องนิ้งค่ะ