เตรียมกรี๊ดคอแตก “แบมแบม GOT7” นำทีม ศิลปิน ดาราวัยทีนแจกความสนุกส่งความสุข กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE ครั้งแรกของโลกผสานโชว์สุดว้าว จัดเต็มความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี

จะไม่ให้ใจละลายยังไงไหวเมื่อคนดังสุดปังรวมตัวกันให้ได้กรี๊ดสุดเสียงกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ นำโดยไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ “แบมแบม GOT7” จาก AIS Family ขนทัพมาพร้อม TEAM AIS 5G ทั้ง วิน เมธวิน, แอลลี่ อชิรญา, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, เจเจ กฤษณภูมิ, นนน กรภัทร์, โอม ภวัต, พีพี กฤษฎ์, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, ทรินิตี้, 4EVE รวมถึง “น้องไอ ไอรีน” Metaverse Human คนแรก ที่จะมาแท็คทีมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในวงการโทรคมนาคมกับรายการพิเศษ “AIS5GVERSE” 

เห็นหน้าศิลปินคนโปรดกันได้ชัดๆ แบบใกล้ชิดชนิดห่างกันแค่ปลายนิ้วกับโชว์พิเศษที่ต้องร้องว้าวไปกับการผสานโลกจริงและโลกเสมือนเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อครั้งแรกของโลกจาก “แบมแบม และไอ ไอรีน” พร้อมโชว์จาก TEAM AIS 5G ที่จะพาไปบุกโลก Metaverse เปิดประสบการณ์ดิจิทัลแบบเหนือชั้น ฟินให้สุด ไม่มีสะดุดด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G ถ่ายทอดตรงถึงแบบครบทุกหน้าจอทั้งบน Online และ On Air  การันตีว่าจะได้รับทั้งความสุขและความสนุก พร้อมส่งต่อคำขอบคุณและคำมั่นสัญญาในการทำงานเพื่อลูกค้าและคนไทยด้วยความมุ่งมั่น ตอกย้ำเครือข่ายที่เร็วและครอบคลุมที่สุด เร็วแรงทั่วไทยเชื่อมต่อกันได้ทั่วโลก 

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้พร้อมเล่นใหญ่มอบความพิเศษที่คาดไม่ถึงเตรียมเซอร์ไพรส์ลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจที่มอบให้ AIS ดูแลทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านการมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี ล็อควันเตรียมฟินกับรายการพิเศษ “AIS 5G VERSE” ในวันที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.55 น. ทางทีวีดิจิทัลช่อง 3HD กด 33 และบนออนไลน์ทาง AIS Play และ Facebook AIS