สุดปัง!! “411 Music” ส่งศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรก ‘ไทแทน’ พร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลแรก

“TYTAN” (ไทแทน) หรือ ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกจากค่าย 411 Music หลังจาก “TYTAN” (ไทแทน) ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด 411 Music ไทแทนได้ถูกส่งตัวไปฝึกฝนทักษะต่างๆ เรียนร้องเพลง เรียนเต้น ทำเพลง เขียนเพลง  และเทคนิคด้านดนตรีจากผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการเพลงและทีมโปรดิวเซอร์จาก 411 Music ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนวันนี้พร้อมแล้วกับการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิลแรกฐานะศิลปินชายเดี่ยวในสังกัดค่าย 411 Music 

“TYTAN” (ไทแทน) ได้ผ่านผลงานในวงการบันเทิงไม่ว่า การแสดง หรือ ร้องเพลง มาแล้วตั้งแต่อายุ 15 เด็กหนุ่มผู้รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ การได้ร้องเพลงบอกเล่าเรื่องราว ความสุข ความรัก ตลอดจนประสบการณ์ชีวิตของตัวเองและคนรอบข้างผ่านบทเพลงเป็นสิ่งที่ไทแทนรักและมีความสุข ไทแทนผู้มาพร้อมความสามารถ นอกจากการร้องเพลงยังสามารถแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และสามารถเล่นเครื่องดนตรีมากมาย อาทิ กีต้าร์ เปียโน กลอง ไวโอลิน  ความสามารถล้นเหลือบวกกับคาแรคเตอร์ขี้เล่น รอยยิ้มที่เป็นมิตร และดนตรีในสไตล์ “TYTAN” (ไทแทน)  จะทำให้ทุกคนหลงรัก #ลูกชายคนใหม่ ได้ไม่ยาก

411 MUSIC PROFILE

411 Music เริ่มต้นจากความฝันของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ก่อตั้งอยากนำเอาประสบการณ์ในการทำงานกับวงการบันเทิงเกาหลีมากกว่า 10 ปีมาสร้างสรรค์ให้เด็กไทยที่มีความสามารถ มีพรสวรรค์ มีพรแสวง ได้มีโอกาสเข้าไปพัฒนาศักยภาพโดยผ่านการเรียนรู้จากบุคลากรคุณภาพประเทศเกาหลีใต้ 

ค่าย 411 Music ประเดิมเปิดตัวนักร้องหญิงเดี่ยวคนแรกคือ  ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่ถูกส่งไปเทรนเรื่องร้อง เต้น เป็นเวลา 1 ปี และเปิดตัวด้วยเพลง How To Love (Feat. GRAY) ที่ดึงเอาศิลปินสุดฮอต GRAY มาร่วมแร็ปพร้อมเปิดตัวเดบิวต์อย่างอลังการในเดือน กุมภาพันธ์ 2563 จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์ 

ในปี 2564 สร้างปรากฎการณ์ความฮือฮาอีกครั้งกับการเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปมาเขย่าวงการ T-POP กับ 3 สาว วง AR3NA นําทีมโดย เชอแตม (Je t’aime)-ณมน สวาทยานนท์, พริม (Prim)-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (Min Seo) เดบิวต์เพลงแรก “COME GET IT NOW” ภายใต้คอนเซ็ปต์ IGNITION ON โดยทั้ง 3 สาว ได้ผ่านการฝึกร้อง-เต้นอย่างเข้มงวดจากผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลา 2 ปี 

และล่าสุดใน ปี 2565 ค่ายเพลง 411 Music เตรียมตัวสร้างเซอร์ไพร์สอีกครั้งกับการเปิดตัวศิลปินชายเดี่ยวคนแรก นามว่า “TYTAN” (ไทแทน)