สุดเท่ห์!! สัมภาษณ์พิเศษกับหนุ่มหล่อ ‘TYTAN (ไทแทน)’ ที่จะมาทำให้หัวใจสาวๆ เต้นอยู่กันไม่สุข กับซิงเกิลเดี่ยวแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว “All Night (feat.Loco)”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่จะมาทำให้หัวใจของสาวๆเต้นไม่เป็นจังหวะ จนต้องตกหลุมรักสุดๆ สำหรับ ‘TYTAN (ไทแทน)’ ศิลปินลูกชายคนใหม่จากค่าย ‘411Music’ ที่จะต้องบอกเลยว่าแค่เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรก พร้อมซิงเกิลเดี่ยวสุดเท่ห์ อย่าง ‘All Night’ ที่ดึงแร็ปเปอร์หนุ่มเกาหลีสุดฮอต ‘Loco’ มาร่วมฟีตเจอริ่งในเพลงด้วย เอาเป็นว่าค่ายเพลง 411 Music เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ทาง KAZZ เลยไม่รอช้าดึงน้องไทแทนมาสัมภาษณ์ถามความรู้สึกหลังจากปล่อยเพลงซิงเกิลแรก และล้วงลึกจัดหนักจัดเต็มกันแบบจุกๆ เอาเป็นว่าระวังตกหลุมรักไทแทนจนขึ้่นไม่ไหวนะจ๊ะ

1.) พูดถึงเพลง ‘All Night’ หน่อย

เพลง All Night ก็เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโรแมนติกครับ ฟิลประมาณว่าเราตกหลุมรักคนนึงๆในค่ำคืนนึงครับผม แล้วอยากจะดูแลเขาไปทั้งคืน เลยเป็นที่มาของเพลง All Night ครับ ส่วนเพลง All Night นะครับเป็นสไตล์ R&B ฮิปฮอป โดยคอร์ดเพลงจะมีความนุ่นนวล แต่ว่าเบสกับกลองมีความหนักแน่น แต่สนุกฟังง่ายครับผม

2.) จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการทำเพลงนี้คืออะไร

จุดเริ่มต้นนะครับผมก็ได้มีการปรึกษาจาก Producer ประเทศเกาหลี ว่าเราจะเดบิวต์ซิงเกิลเป็นแนวไหนดี ผมอยากได้บีทที่คอร์ดโรแมนติกฟังง่าย แล้วประกอบไปด้วยจังหวะกลองจังหวะเบสที่สนุกครับ พอองค์ประกอบของบีทเสร็จ แล้วในคืนวันนั้นก็มีทำนองลอยเข้ามาในหัวครับ เลยลงมือเขียนในคืนๆนั้นเลยครับ เลยได้เป็นตรีมค่ำคืน ค่ำคืนนึงที่เราตกหลุมรักคนๆนึงอะไรประมาณนี้ครับผม

3.) ได้ร่วมงานกับแร็พเปอร์ชื่อดังอย่าง ‘Loco’ รู้สึกยังไงบ้าง

การได้ร่วมงานกับ Loco นะครับต้องบอกว่าผมเป็นแฟนเพลงของ Loco อยู่แล้วครับฟังเพลงและติดตามผลงานเขามาตลอด พอทราบว่าจะได้ร่วมงานกันก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ดีใจจนพูดไม่ถูกเลยครับ เหมือนฝันเป็นจริงเลยครับผม

4.) รู้สึกกดดันไหมกับการเป็นศิลปินเดี่ยว

จริงๆผมเป็นคนที่ชอบกดดันตัวเองอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องอะไรต่างๆผมจะเป็นคนที่จะบอกตัวเองตลอดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราพัฒนาตัวเองได้เสมอ และแน่นอนว่าอาชีพนี้ก็มาพร้อมกับความกดดันอยู่แล้วนะครับ ผมก้พร้อมครับพร้อมสู้ไปด้วยครับ

5.) ในอนาคตเราวางแผนการทำงานไว้ว่ายังไงบ้าง

ส่วนอนาคตนะครับ แน่นอนว่าจะคอยพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ แต่ก็อยากทำเบื้องหลังด้วยครับอยากโปรดิวเพลงให้กับน้องๆในค่ายด้วยครับ ก็ต้องรอติดตามกันครับผม

6.) ฝากผลงานให้กับแฟนๆได้ติดตามกัน

ผมต้องขอฝากเพลง TYTAN – All Night (feat. Loco) ตอนนี้ก็ปล่อย MV ออกไปแล้วนะครับสามารถรับชมได้ที่ ยูทูป 411 ent ครับแล้วก็ทุก Streaming ทุกแพลตฟอร์มเลยครับผม