HOKA เปิดตัวรองเท้าใหม่ Mach 5 พร้อมเชิญสัมผัสแคมเปญ FLY HUMAN FLY™

วันนี้ (24 มิถุนายน 2565) HOKA (โฮก้า) ภายใต้แบรนด์ Deckers (NYSE: DECK) และมี Rev Edition ตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแห่งประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก FLY HUMAN FLY  ณ​ HOKA Experience Store 3rd Fl., central cOurtzone CentralwOrld  โดย HOKA ขอเชิญชวนทุกคน รวมถึงนักวิ่งทุกระดับมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับแบรนด์ HOKA 

HOKA (โฮก้า) เป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งสาย Performance ที่เติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส  โดยมีจุดเด่นที่ผสมผสานรองเท้าแนวคูชั่นนิ่ง (Cushioning) ที่รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมและรองรับการวิ่งที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในปัจจุบันทางแบรนด์มีการพัฒนาสินค้าร่วมกับบรรดานักกีฬาระดับแชมป์โลก และผู้นำแฟชั่น

และแคมเปญ FLY HUMAN FLY แคมเปญใหญ่ระดับโลก และประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่ได้ร่วมการส่งเสริมแคมเปญนี้อย่างมุ่งมั่น HOKA เปิดตัวด้วยวิดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจเรื่อง Pursuit ที่แปลเป็นไทยว่า “แสวงหา” ความยาว 60 วินาที ที่เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับนักวิ่งซิตี้รัน ที่พอได้สวมใส่รองเท้าของโฮก้า แล้วเหมือนวิ่งเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความสุข และทำให้เกิดความรู้สึกเบา สบาย จากการสวมใส่ จนเหมือนตัวเองมีความสามารถพิเศษในการวิ่ง  พร้อมทั้งช่วยสร้างแรงบันดาลใจผ่านการวิ่ง และส่งความรู้สึกประทับใจในการวิ่งให้คนรอบข้าง ต้องหันมาวิ่งร่วมกัน อย่างมีความสุข

คุณพรินทร ติยะวุฒิโรจน์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญใหม่ยิ่งใหญ่ระดับโลก FLY HUMAN FLY ซึ่งเป็นแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์และผสมผสานหลายๆ อย่างเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และเปิดตัวครอบคลุมไปทั่วโลก HOKA จึงขอเชิญชวนทุกคน รวมถึงนักวิ่งทุกระดับมาเปิดประสบการณ์การวิ่งกับสถานที่แห่งความสุข สนุกสนาน และวันนี้เรายังได้เปิดตัวรองเท้ารุ่น Mach 5 (มัคไฟฟ์) ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในตระกูล Mach(มัค) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยนำเสนอรองเท้าวิ่งที่ดึงศักยภาพสูงสุดเพื่อพร้อมสำหรับทุกการแข่งขัน ด้วยความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเร็วและความสบาย รองเท้ารุ่น Mach 5 จะเติมพลังให้เหล่านักวิ่งได้ไล่ตามสิ่งที่พวกเขากำลังตามหา เพื่อสร้างผลงานการวิ่งของตัวเองใหม่ในวันแข่งขัน เหมือนได้ขึ้นเที่ยวบินที่แรงและเร็ว ดังนั้นการเปิดตัวในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของแบรนด์ในฐานะผู้บุกเบิกในด้านการส่งเสริมเรื่องศักยภาพของการวิ่ง และจะยังเสริมทัพด้วยแคมเปญการตลาดควบคู่กันไปอีกด้วย 

  ด้านการตลาด เราจะมุ่งเน้นเรื่อง Digital platform, HOKA Running Club (HRC) และการทำการตลาดแบบภาพรวมที่ส่งผ่านไปถึงนักวิ่งทั่วประเทศพร้อมกับแคมเปญ #FlyHumanFly อีกทั้งยังนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ผ่านทางนักกีฬา นักวิ่ง ไปในทิศทางจากการเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองต่างๆ ของนักกีฬา หรือผู้คนที่เคยใช้และได้สัมผัสแบรนด์ HOKA   โดยคาดการณ์ว่าในปี  2021 ที่ผ่านมากลุ่มรองเท้าสายวิ่งมียอดขายทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านล้าน USD และตอนนี้เนื่องจากตลาดวิ่งกำลังกลับมามีสีสันอีกครั้ง ทางแบรนด์จึงเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่เราจะ Re-launch HOKA Run Club ให้กลับมาสู่นักวิ่งทุกคนอีกครั้ง ทั้งนี้ทางแบรนด์เตรียมปล่อยวิดีโอนี้ผ่านจอดิจิตอลขนาดใหญ่ กลางลานพาร์ค พารากอน และบริเวณสี่แยกอโศกในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป  รวมถึงปีนี้จะมี Key Moment ใหญ่ๆ ของ HOKA ที่ได้ร่วมเป็น Partner กับ UTMB ทั่วโลก อย่างเช่น UTMB Mont Blanc 2022 และ Doi Inthanon Thailand by UTMB ซึ่งได้รับการยกระดับให้เป็นสนามแข่งหลัก หรือ Major แห่งเดียวในเอเชียคุณพรินทรกล่าว

  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่  ร้าน HOKA Experience Store CentralwOrld ชั้น 3 โซน central cOurtzone หรือ HOKA.rev.co.th และตัวแทนจัดจำหน่ายที่ถูกต้องของ Rev Runnr, Supersports, Sportsmall หรือตัวแทนจัดจำหน่ายชั้นนำ หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ HOKA Thailand Facebook page และ IG HOKA_TH 

เกี่ยวกับแบรนด์ HOKA

  HOKAแบรนด์รองเท้าวิ่งสาย Performance และเครื่องแต่งกายที่เติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากเมืองแถบภูเขาในประเทศฝรั่งเศส รองเท้าโฮก้าได้สร้างสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในรองเท้าวิ่ง ด้วยการผสมผสานคูชั่นนิ่งที่รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม แต่ยังคงช่วยรองรับการวิ่งที่ราบรื่นไม่เหมือนใคร ในทุกๆ วัน HOKA จะคอยผลักดันนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าและเครื่องแต่งกายโดยการร่วมมือกับบรรดาแชมป์โลก เหล่าผู้นำแฟชั่น และนักกีฬาในชีวิตประจำวัน หากนับตั้งแต่จุดเส้นชัยไปจนถึงการใช้ชีวิตประจำวัน แฟน ๆ ของ HOKA ต่างก็ชื่นชอบแบรนด์ด้วยแนวทางที่เด็ดเดี่ยวและคาดไม่ถึง และยังชอบความเชื่อในพลังของมวลมนุษย์ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้โลกน่าอยู่มากยิ่งขึ้น HOKA จึงมอบพลังให้กับโลกของเหล่านักกีฬาสามารถบินสู่ฟ้าไปด้วยกันได้