ชงตามพี่แจ็ค! แจกสูตรเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ซิกเนเจอร์เมนูของแจ็คสัน หวัง

การต้อนรับ “พี่แจ็ค” แจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลก สู่ครอบครัวเนสกาแฟผ่านไปด้วยความอิ่มเอมและอบอุ่น The Finest Man คนนี้มาพร้อมกับ The Finest Coffee เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยการเสิร์ฟโมเมนต์พิเศษให้แฟน ๆ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม สุดประทับใจ ติดเทรนด์กันข้ามวันข้ามคืน

นอกจากมาเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว “พี่แจ็ค” ยังสวมบทบาริสต้าสุดหล่อ ชงกาแฟสูตรพิเศษเป็น The Finest Cup ของเขาที่มีหัวใจสำคัญอยู่ที่กาแฟพรีเมียมคุณภาพ มาย้อนดูกันว่า “ที่สุดของกาแฟสูตรพี่แจ็ค” (The Finest Recipe with Jackson Wang) กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จะมีความพิเศษอย่างไร

สูตรแรกคือไฟน์เนสอินแบล็ก (Finest in Black) กาแฟร้อนแสนอบอุ่น ใช้เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท
ผงละเอียดสีทอง 2 ช้อนชา แล้วรินน้ำร้อนจัดจากกาในมุมสูง เมื่อน้ำร้อนสัมผัสกาแฟผงละเอียดจะได้กลิ่นหอมกรุ่นเตะจมูกในทันที ชวนให้นึกถึงโมเมนต์ที่พี่แจ็คสูดกลิ่นหอมของกาแฟก่อนจะดื่ม พร้อมชั้นเครมมานุ่มละมุนสัญลักษณ์ของกาแฟพรีเมียม และยังโชว์สกิลภาษาไทยสุดเป๊ะตามภาพยนตร์โฆษณาอีกว่า “ที่สุดของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เท่านั้น”

สูตรที่ 2 คือไฟน์เนสอินพาราไดส์ (Finest in Paradise) กาแฟเย็นแสนสดชื่นที่ยกให้เป็น Jackson’s Signature Menu แห่งค่ำคืนใช้เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ กาแฟคั่วเข้มที่มอบความหอมและเข้มข้นผสานเข้ากับรสชาติหวานนุ่มของน้ำมะพร้าวได้อย่างลงตัว ใช้กาแฟ 2 ช้อนชา คนให้ละลายในน้ำร้อน แล้วผสมน้ำมะพร้าว ใส่น้ำแข็งเล็กน้อย แล้วเขย่าให้เข้ากัน เท่านี้ก็จะได้กาแฟหอม ๆ ที่ให้ความสดชื่น พร้อมฟองเครมมานุ่มละมุนด้านบน

ครั้งแรกกับสูตรกาแฟพี่แจ็ค (Jackson’s Signature Menu)

Finest in Black​ ส่วนผสม:​ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท 2 ช้อนชา ​ น้ำร้อน 200 มล. ​

วิธีชง: ​ตักเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท 2 ช้อนชาพูนใส่แก้ว ค่อย ๆ เทน้ำร้อนจากมุมสูง จนเกือบ
เต็มแก้ว คนกาแฟให้ละลาย และเสิร์ฟดื่มทันที ​
Finest in Paradise​ ส่วนผสม:​ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ 2 ช้อนชา​ น้ำร้อน 30 มล. น้ำมะพร้าว 110 มล. น้ำแข็ง 5 – 6 ก้อน  ​ วิธีชง: ​ตักเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์
2 ช้อนชาพูนใส่แก้ว เติมน้ำร้อน คนให้เข้ากันและทิ้งไว้ ต่อมารินน้ำมะพร้าว กาแฟที่ชงไว้ และน้ำแข็ง ใส่แก้วเชค ปิดฝา และเชคแรง ๆ ให้ส่วนผสมเข้ากัน ประมาณ 10 วินาที แล้วจึงเทกาแฟที่ได้ใส่แก้วเสิร์ฟทันที​

พิเศษสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย เชิญสัมผัสกับโมเมนต์พิเศษกับกาแฟสูตรพี่แจ็ค และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ กาแฟผงละเอียดสีทองที่ให้รสเข้มและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้า เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท หอมนุ่มละมุน เหมาะสำหรับคนรักกาแฟรสนุ่มและกาแฟดำ ซึ่งนอกจากกาแฟสูตรพี่แจ็คแล้ว ยังสามารถปรับเป็นสูตรอื่น ๆ ได้อีกหลายเมนูตามชอบ และถ่ายรูปมาอวดกันได้ในแฮชแท็ก #NESCAFEGoldCremaXJacksonWang และ #กาแฟพี่แจ็ค นะครับผม