เจ้าเยลลี่!! เปิดวาร์ปหนุ่มน้อยน่ารักนุ้บนิ้บ ‘ณฐ ณฐสิชณ์’ ไอ้ต้าวเบบี้ตัวน้อยน่าทะนุถนอม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำหลายคนตกหลุมรักกันไปตามๆกัน เพราะรอยยิ้ม และความตัวเล็กดุ๊กดิ๊กน่าเอ็นดู สำหรับ ‘ณฐ ณฐสิชณ์’ หนุ่มน้อยน่ารักนุ้บนิ้บจากซีรีส์วายกระแสปัง อย่าง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่ทำหลายคนหลงในความน่ารักน่าเอ็นดู และความแสบซนของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ทาง KAZZ เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มณฐกันให้มากขึ้น

หนุ่มณฐ หรือชื่อจริง ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ อยู่ในทีม DoMunDi เกิดวันที่ 8 สิงหาคม 2545 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ซึ่งเห็นหนุ่มณฐน่ารักน่าเอ็นดูน่าทะนุถนอมขนาดนี้ เพราะด้วยความที่ณฐเป็นลูกคนเล็ก มีพี่ชาย 1 คน และพี่สาว 1 คน แต่ณฐก็ยังสามารถเล่นกีตาร์ได้ และยังชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลอีกด้วย รวมถึงณฐยังเป็นคนที่ขี้เล่นมาก ๆ เลย ชอบอะไรง่าย ๆ ชิล ๆ แถมบอกเลยว่าณฐเป็นคนที่ชอบกินเมนูต้มจืดมะระใส่กระดูกหมู กับผลไม้อย่าง สตอรเบอรี่ มาก ๆ อีกด้วย เอาเป็นว่ามัมมี๊หลาย ๆ คนคงต้องไปทำต้มจืด กับเหมาแคนตาลูปมาเลี้ยงเบบี้ณฐแล้วแหละ

ซึ่งเส้นทางการเข้าวงการบันทิงของณฐ ได้มีผลงานการแสดงเรื่อง “Why R U The Series” เป็นเรื่องแรก โดยการรับบทเป็น “บลู” และได้เล่นคู่กับพี่ชายคนนสนิทอย่าง ‘แม้ก กรธัสส์’ ด้วย ซึ่งผลงานเรื่องแรกของณฐ ก็ถือเป็นการเเจ้งเกิดในเส้นทางวงการบันเทิงของณฐเลยก็ว่าได้ และต่อมาณฐได้มีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องที่สอง อย่าง “Y-Destiny” รับบทเป็น “น้องเหนือ” ของครูพี่ซัน โดยในเรื่องนี้ณฐ ก็ยังคงได้เล่นคู่กับพี่แม้กอีกเช่นเคย แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้มาต่อกันที่ผลงานที่สามของณฐ อย่างซีรีส์เรื่อง Close Friend โคตรแฟน ซึ่งในเรื่องนี้นอกจากณฐจะได้เล่นคู่กับพี่แม้กแล้ว ยังถือเป็นผลงานที่ทำให้ณฐได้ทำงานร่วมกับค่ายเพลง Boxx Music เพราะเป็นการถ่ายทอดเพลงผ่านเรื่องราวของซีรีส์อีกด้วย บอกเลยว่าความสามารถเต็มเปี่ยมจริง ๆ และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือผลงานล่าสุดของณฐ ที่ทำให้ได้เห็นบทบาทที่เติบโตขึ้น และความพัฒนาด้านการแสดงของณฐเป็นอย่างมาก กับซีรีส์เรื่อง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” กับบท “คนเดียว” ที่ได้เล่นคู่กับพี่แม้กเหมือนเดิมเช่นเคย ซึ่งในเวลานี้คู่พี่แม้กกับน้องณฐ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มาแรงมาก ๆ เช่นกันเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว และผลงานการแสดงเรื่องนี้เองที่ทำให้หลาย ๆ คนโดนคู่จิ้นพี่แม้กน้องณฐตกไปอยู่ในด้อม #ฮาร์ทดิสของแม้กณฐ แบบรัว ๆ กันเลยทีเดียว ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งคู่ รวมถึงการช่วยกันซับพอร์ตเทคแคร์ดูแลกันเสมอมา จึงทำให้ผลงานออกมาดี และเหล่าแฟนคลับชื่นชอบ แถมในเรื่องนี้ณฐก็ยังฝากเสียงร้องผลงานเพลงประกอบซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ อย่างเพลง “คนเดียว” ไว้ด้วย ต้องบอกเลยว่าเลยว่าเสียงของณฐเพราะมาก ความสามารถเยอะแบบนี้จะไม่ให้แฟนๆโดนตกได้ยังไง ทั้งตัวเล็กน่ารัก น่าเอ็นดู เก่ง และมีความแสบซนนิด ๆ ชวนให้โดนตกขนาดนี้ ใช่มั้ยชาว #ขวดนมของเบบี้ณฐ และ #ฮาร์ทดิสของแม้กณฐ

เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนคงได้รู้จักกับเบบี้ณฐ หนุ่มน้อยที่พกความน่ารักนุ้บนิ้บคนนี้มากยิ่งขึ้นแล้ว รวมไปถึงอาจจะโดนตก จนหลงเสน่ห์ความน่ารักน่าเอ็นดูของณฐเข้าแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าแฟนๆคนไหนอยากติดตามน้องณฐ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ได้เลย IG: nat.natasit ,Twitter: @natasittttt