นารายาเผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด “Bubble Up” ปรับลุคใหม่ เอาใจสายมินิมอล พร้อมออกแคมเปญออนไลน์เจาะกลุ่มนิวเจนฯ

‘นารายา’ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนํา ผู้ผลิตกระเป๋า เสื้อผ้า เเละแอสเซสเซอรี่ที่ครองใจคนไทยและทั่วโลกมาอย่างยาวนาน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Bubble Up” ซึ่งได้เเรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์เเละความนิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความเป็นเเฟชั่นเเบบ ‘Minimal but Functional’ ความเรียบง่ายเเต่ใช้งานได้จริง ด้วยดีไซน์ที่มีกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น น้อยแต่มาก เรียบแต่คูล สะท้อนเสน่ห์และความเท่ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมออกแคมเปญออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ในภาพลักษณ์ใหม่และดึงดูดความสนใจกับกลุ่มนิวเจน 

โดยในคอลเลคชั่นใหม่นี้ ใช้ชื่อว่า “Bubble Up” ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘Japanese street fashion’ มีจุดเด่นที่งานออกแบบที่ทันสมัย โดดเด่น เรียบเท่ มีเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยการตัดเย็บที่ทำให้เกิดลวดลายตารางนูนๆบนผืนผ้า และมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งการตัดเย็บในระดับมาตราฐานของนารายาที่มีความเนี้ยบเเละทนทาน เน้นการใช้งานได้หลากหลาย แถมยังป้องกันการกระเเทกได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเทคโนโลยีผ้าสะท้อนนํ้า (Water Repellent)  เพื่อให้พร้อมกับทุกการใช้งานในชีวิตประจําวันอย่างแท้จริง เรียกว่าทั้ง Soft, Strong & Stylish ครบจบใน Bubble Up ใบเดียว 

โดยในคอลเลคชั่นนี้มีมาให้เลือกกว่า 17 เเบบ กับโทนสีสุดอินเทรนด์ที่เข้าได้กับทุกลุคลงตัวกับทุกสไตล์ อาทิ สีเทา (Rita Grey), สีม่วง (Cosmos Violet), สีนํ้าตาล (Oak Brown) เเละ สีเเดง (Bordeaux Red) โดยครั้งนี้เราได้แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ผ่านไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเน้นช่องทางเผยแพร่ทางออนไลน์ทั้ง Lifestyle Fashion VDO และ Fashion Images ผ่านทางเพจดัง รวมทั้ง KOLS และ Influencer รุ่นใหม่ เพื่อนำเสนอประสบการณ์และภาพลักษณ์ใหม่ๆของแบรนด์ที่ต้องตรงใจกลุ่มนิวเจนอย่างแน่นอน 

คุณพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความสําเร็จกว่า 33 ปี นารายาเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงใจลูกค้าอยู่เสมอ บริษัทฯเล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของการเพิ่มขึ้นของฐานลูกค้ากลุ่มนิวเจนคนรุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 50% ซึ่งกลุ่มนี้จะมีความต้องการสินค้าดีไซน์ใหม่ๆที่ทันสมัยหลากหลายสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนมากขึ้น รวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTQ+ จึงได้มีการออกเเบบสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ให้มีความเป็น Unisex มากขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ หวังมัดใจให้เป็นลูกค้าประจำกันต่อไปในระยะยาว 

คอลเลคชั่น ‘Bubble Up’ จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้ เฉพาะร้านนารายาสาขาในกรุงเทพฯ (ยกเว้นสาขาพัฒน์พงษ์และเซ็นทรัลวิลเลจ) เเละบนเว็บไซต์ www.naraya.com

คุณพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายกลยุทธ์ นารายา

เกี่ยวกับ NaRaYa

นารายาเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ผลิตกระเป๋า แอสเซสเซอรี่ เสื้อผ้า และสกินเเคร์ที่ดึงดูดลูกค้าหลากหลายกลุ่มทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และเติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่ไดรับการยอมรับมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน โดยมีสาขามากกว่า 18 แห่งทั่วโลก นารายาและแบรนด์ในเครือมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม ในขณะเดียวกันได้สนับสนุนช่วยเหลือสังคม ชุมชน และดำเนินตามรูปแบบธุรกิจที่ยั่งยืนเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนารายาได้ที่ www.naraya.com