“อุ้ม อิษยา” ชื่นใจแฮง! คนดูชอบ “อ้ายข่อยฮักเจ้า” “กระทิง ขุนณรงค์” ยิ้มเรตติ้งพุ่งครองใจมหาชน

“อ้ายข่อยฮักเจ้า” กลายเป็นอีกหนึ่งละครของช่อง 3 ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เรียกได้ว่าทุกบ้านต้องเปิดดูเพื่อรับความสนุกคลายเครียด และยังได้เห็นประเพณี พิธีกรรม ความเชื่อ วิถีชีวิตชาวอีสานอีกด้วย นอกจากนี้ทั้ง 4 พระนาง อาทิ กระทิง ขุนณรงค์, อุ้ม อิษยา, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ยังอวดสกิลฝีมือการแสดงได้โดนใจแฟน ๆ สุด ทำเอาใครหลายคนอินตามถึงขั้นติดละครงอมแงมเลยทีเดียว ส่งผลให้ตัวเลขเรตติ้งละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ไต่อันดับความปังสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวเลขเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ อ้ายข่อยฮักเจ้า” EP.18 ที่คว้าไปได้ 4.01 และเรตติ้งใน Bangkok ทำได้ 4.19 ยอดดูสดออนไลน์ 1.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ได้ 5.9 ล้านวิว ส่วน อ้ายข่อยฮักเจ้า” EP.19 กลุ่ม 15+ BU ทำได้ 4.82 และเรตติ้งใน Bangkok ทะยานสูงถึง 4.78 ยอดดูสดออนไลน์ได้ 1.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ได้ 6.4 ล้านวิว และ อ้ายข่อยฮักเจ้า” EP.20 กลุ่ม 15+ BU ทำได้ 4.98 และเรตติ้งใน Bangkok ทะยานสูงถึง 5.46 ยอดดูสดออนไลน์ได้ 1.5 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ได้ 8.2 ล้านวิว 

เมื่อเห็นตัวเลขเรตติ้งออกมาดีสวยงามแบบนี้ สาว “อุ้ม อิษยา” จึงขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟน ๆ  ชื่นใจมากที่เห็นทุกคนคอยติดตามละครเรื่องนี้ ส่วนตัวได้เห็นกระแสที่คนชอบละครว่าเป็นละครตลก เหมือนกับว่าคนไม่ได้ดูละครแนวนี้มาสักพักแล้ว หลายคนก็รู้สึกว่าละครแนวนี้มันกำลังน่ารักดี ก็ดีใจที่คนชอบและได้สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน หลังจากนี้เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นไปอีกในเส้นเรื่องความรักของพวกเราทั้ง 4 คน ส่วนใครจะได้คู่กับใครนั้นก็อยากให้แฟน ๆ ไปลุ้นพร้อมกันในละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า ค่ะ”

หลายคนคงลุ้นและเอาใจช่วยให้ บักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์) ได้สมหวังกับผู้สาวที่เขารักอย่าง ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) ส่วน สี (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) ก็ขอให้พิชิตใจ ภูดนัย (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) ได้ แต่ล่าสุดกำลังจะเกิดเรื่องวุ่น ๆ กับหัวใจ 4 คนนี้อีกแล้ว ปัญหาที่พ่อกำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) เร่งให้ครูบาโจ้สึกออกมาแต่งงานกับครูแสงเทียน (หญิง อาณดา) ก็ยังไม่เคลียร์ ฉัตรตะวัน กับ ภูดนัย ดันมีเหตุให้ผิดผีกันจนถึงขั้นโดนจับแต่งงาน งานนี้ สี กับ ครูบาโจ้ ที่กำลังบวชอยู่จะเฮ็ดจังใด๋ ไผคู่ไผ ต้องไปรอลุ้นในละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ทุกวันจัทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus