เปิดโปรแกรม “มังกรกินใหญ่” (BIG DRAGON THE SERIES)

“มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องล่าสุดจากค่าย ‘สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ (Star Hunter Entertainment) โดย 2 ผู้บริหาร “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ “เฟิร์ส – ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์  ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จับมือกับ บริษัท โฟร์ท  แอปเปิ้ล จำกัด (FOURTH APPLE COMPANY LIMITED) ร่วมกันผลิต พร้อมออกอากาศให้ฟินกันเป็นตอนแรก! ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง ONE31 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube : Star Hunter Entertainment และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

“มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) เรื่องราวของ 2 หนุ่มหล่อ “มังกร” (มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ) และ “ใหญ่” (แบงค์ – มณฑป เหมตาล) ทายาทตระกูลดัง “สิงหวัฒนะโชค” ที่ต้องกลายมาเป็นคู่อริ! เพราะดันแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เมื่อโชคชะตาเล่นตลกด้วยความเมา เป็นเหตุให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ณ ผับ SUNRISE ของ “ใหญ่”

“ใหญ่” รับไม่ได้ที่ “มังกร” พูดเรื่องคืนนั้นว่าตัวเองเหนือกว่าทุกอย่างและต้องการเอาชนะ! “ใหญ่” จึงพยายามทำลายผับนั้นทิ้ง! หวังจะลบความทรงจำแย่ๆ ที่พ่ายแพ้ให้กับ “มังกร” เป็นจังหวะเดียวที่ “บรม” พ่อของ “ใหญ่” ต้องการรีโนเวทผับ เขาจึงถูกบังคับให้ดูแลงานนี้ แทนที่จะได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์ตอนปิดเทอมกับเพื่อน แต่… เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ 1 ในทีมสถาปนิกที่ถูกจ้าง คือ “มังกร” นักศึกษาคณะสถาปัตยฯ ชั้นปีที่ 5 ที่มาฝึกงาน บริษัท จีดีไซน์ทีมดูแลการรีโนเวทผับครั้งนี้

ความบังเอิญ ทำให้เขาทั้ง 2 คนได้กลับมาเจอกัน! เมื่อ… ความใกล้ชิด สู่ความหวั่นไหว จาก… ‘ความเกลียดชัง’ จะกลายเป็น ‘ความรัก’ ได้หรือไม่? และการรีโนเวทผับครั้งนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป?

โดยซีรีส์ฯ เรื่องนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวความโรแมนติกดราม่าผ่าน ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “มิ – ภูวดล เนาว์โสภา” ที่ทุ่มเททุกฉาก ทุกตอนให้ออกมาตรงตามบท งานนี้ เฟิร์ส – ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง หนึ่งในผู้บริหาร Star Hunter Entertainment นั่งแท่นควบตำแหน่ง Executive Producer เพื่อให้ซีรีส์ฯ เรื่องนี้ ออกมาสมบูรณ์แบบ โดนใจแฟนๆ มากที่สุด

คาแรกเตอร์นักแสดง “มังกรกินใหญ่”(BIG DRAGON THE SERIES)

มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ รับบท มังกร (พระเอก)     

“มังกร” หนุ่มสถาปัตย์ปี 5 ที่พึ่งได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลก และกำลังอยู่ในช่วงฝึกงาน หล่อ มีเสน่ห์ Sex Appeal สูง เป็นคนกวนๆ และเป็นคู่อริกับ “ใหญ่”

แบงค์ – มณฑป เหมตาล รับบท ใหญ่ (นายเอก)     

“ใหญ่” หนุ่มบริหารปี 4 ลูกเจ้าของธุรกิจบันเทิงชื่อดังของประเทศ เป็นคนเจ้าชู้ ปากแข็ง ใจร้อน ชอบเที่ยว แต่เรียนเก่ง โดยเฉพาะด้านบริหาร เลยทำให้ต้องสานต่องานธุรกิจบันเทิงต่อจากพ่อ

ฟง – บวร คงแนวดี รับบท ภาคย์ 

“ภาคย์” หนึ่งในบอดี้การ์ดของ “ใหญ่” ที่เป็นเสมือนทั้งคนดูแล และ พี่ชายอีกคน หล่อ มาดเท่ กวนๆ แต่ชอบซุ่มซาม                                                 

เจเจ – รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์ รับบท พงศ์

“พงศ์” หนึ่งในบอดี้การ์ดของ “ใหญ่” ที่เป็นเสมือนทั้งคนดูแล และ พี่ชายอีกคนของ “ใหญ่” เช่นกัน “พงศ์” อายุน้อยกว่า “ภาคย์” เลยมักจะชอบเป็นน้องที่คอยดูแลความซุ่มซานของ “ภาคย์” และรักษาภาพลักษณ์ของความเป็นบอดี้การ์ด

บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ รับบท พี่ไนน์                                                 

“พี่ไนน์” หนุ่มนักธุรกิจไฮไซชื่อดัง ลุคอบอุ่น ใจดี เป็นคนที่ชอบดูแลและเอาใจใส่ และอดีตรุ่นพี่คนสนิทของ “ใหญ่” ในวัยเด็ก

มาย – มธุรดา ตุ้ยลำปาง รับบท หงส์

“หงส์” หญิงสาววัยรุ่น ที่กำลังวางแผนชีวิตเป็นของตัวเองตามความฝันที่ตั้งไว้ และยังเป็นคู่หมั้นของ “มังกร” ที่กำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

เตรียมติดตามชมเรื่องราวเกินคาด! ของ 2 หนุ่มคู่อริ “มังกร” และ “ใหญ่” ได้ในซีรีส์วายโรแมนติกดราม่า “มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ช่อง ONE31 และดูออนไลน์     เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com 

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายโรแมนติกดราม่า “มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; IG : @bigdragontheseries ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent และ @bigdragon_th

#BigDragonPressCon #มังกรกินใหญ่ #BigDragontheseries #Starhunterentertainment