เริ่มเลอ “เกรท-โฟร์” เปิดตำนานซ่อนกิ๊ก “เซียนสับราง” เสริมทัพฟิน “เน็ต-เจมส์” คู่จิ้นน่ารักเกินปุยมุ้ย

เตรียมขยับขากรรไกร ฮาปอดโยกกันได้เลย กับซีรีส์สุดแนว ขวัญใจวัยทีน “เซียนสับราง Catch Me Baby” ซีรีส์เรื่องล่าสุดใหม่เอี่ยมจาก WeTV ORIGINAL ผลิตโดย Bearcave Studio ซีรีส์ฟอร์มดีมีคุณภาพ ที่จะพาทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ รู้จักกับอาชีพ “เซียนสับราง” กับภารกิจลุ้นระทึกระดับชาติ ชวนสับราง ซ่อนกิ๊ก วิ่งหนีชู้ ทั้งสนุก ทั้งบันเทิงชุดใหญ่ไฟกะพริบ ไปกับแก๊งนักแสดงสุดปัง ฝีมือดีต่อใจ นำทัพความสนุกโดย พระเอกฟรีแลนซ์ไฟแรง “เกรท-สพล” ที่โคจรมาเจอกันกับอดีตดูโอ้ในตำนาน “โฟร์-ศกลรัตน์” ตัวแม่ที่อยู่มาแล้วทุกยุค เพิ่มดีกรีความต๊าชกับการคืนบัลลังก์ตำแหน่งนางเอกอีกครั้งในรอบหลายปีที่ไม่ธรรมดา ร่วมด้วย สาวแจ่มตัวแม่ดาวติ๊กต๊อก “เบล-เขมิศรา” และ หนุ่มอารมณ์ดี “โบ-ธนากร” พร้อมด้วยฟินาเล่จิกหมอนขาดกระจุยไปกับคู่จิ้นน่ารักเกินปุยมุ้ยอย่าง คู่จิ้นด้อมแตก “เน็ต-สิรภพ” และ “เจมส์-ศุภมงคล” ละมุนต่อใจสายวายอย่างแรง

เรื่องราวความบันเทิง สะเทือนวงการชู้รักเรือล้ม “เซียนสับราง Catch Me Baby” คือซีรีส์รสชาติใหม่สุดทันสมัย กำกับการแสดงโดย “กฤษณ์มงคล เพียรทอง” พร้อมทีมเขียนบทการันตีความสดใหม่ “สนิทนนท์ ไมตรี , รังสิมา อัคราวิวัฒน์, กรณัฎฐ์  แซ่อื้อ, กนกพรรณ อรรัตนสกุล” พร้อมจะพาไปรู้จักกับอาชีพ “เซียนสับราง” ที่จะมาสับหัวใจคุณผู้ชมทั่วประเทศ รูดม่านเปิดฉากพาไปพบกับสตอรี่ของ “พัฒน์” (เกรท-สพล อัศวมั่นคง) นักสับรางตัวพ่อสุดแพรวพราวที่มาในคราบ เลขาส่วนตัวของ “เสี่ยวุฒิ” (กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล) ที่มีแฟนอยู่ถึง 5 คน โดยมีพัฒน์ทําหน้าที่สับรางไม่ให้แต่ละคนได้เจอกัน แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ง่ายเหมือนก่อน เมื่อ “เฌอ” (โฟร์-ศกลรัตน์    วรอุไร) เลขาสาวคนใหม่ที่ได้งานเพราะโหงวเฮ้งที่เป็นเอกลักษณ์ ก่อนที่เฌอจะแสดงตัวว่าเป็นนักสืบจับชู้

ภารกิจสับรางของพัฒน์ซับซ้อนยิ่งขึ้น จนต้องมีเพื่อนร่วมทีมเข้ามาอย่าง “พิงกี้” (เบลล์-เขมิศรา พลเดช) น้องสาวต่างพ่อแม่ ที่มีการแสดงอันเป็นเลิศ เสริมทัพด้วย “จิม” (โบ-ธนากร ชินกูล) และ “เบน” (ธามไท แพลงศิลป์) ที่งานนี้พ่วงด้วย “กัปตัน” (เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ) คู่ปรับขาประจําของ “เฟย” (เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) ที่ดันเป็นน้องชายคนสนิทของเฌอนั่นเอง เมื่อคนหนึ่งสับราง อีกคนจับชู้ เจอกันทุกภารกิจ ก็ยิ่งทําให้ทั้งสองคน หวั่นไหวซึ่งกันและกัน ภารกิจสับรางก็ต้องเดินหน้าต่อไป แต่พัฒน์จะห้ามใจไม่ให้รักศัตรูผู้เป็นนักสืบจับชู้ได้หรือเปล่า!

ติดตามความสนุกเต็มๆ แบบไม่มีสะดุดได้ใน “เซียนสับราง” ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แบบใหม่! แบบสับ! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้นเริ่ม ‘สับ’ ตอนแรกวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง