Camper จัดงาน FALL WINTER 2022 EXHIBITION ชวนสัมผัสรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมชมผลงานออกแบบสุดพิเศษจาก Jirayu Koo

Camper (แคมเปอร์) เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/ Winter 2022 กับนิทรรศการสุดพิเศษ ให้คุณพร้อมรับการผจญภัยในซีซั่นนี้ไปพร้อมกับความสบาย ทว่ายังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์และความสนุกที่คาดไม่ถึงของสีสันและดีไซน์สุดพิเศษในแบบของแคมเปอร์

ครั้งนี้นอกจากจะได้สัมผัสกับคอลเลคชั่น Fall / Winter 2022 แล้ว ภายในงานยังมีโซนจัดแสดงผลงานสุดพิเศษจาก คุณจิ ‘จิรายุ คูอมรพัฒนะ’  หรือ  Jirayu Koo นักวาดภาพประกอบเจ้าของคาแรคเตอร์ น้องกลม-กลม ที่ได้มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกว่า 6 ชิ้น ซึ่งล้วนได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรองเท้าคอลเลคชั่น Fall/ Winter 2022 นี้ อาทิ TWS Collection รองเท้ารูปแบบพิเศษของแคมเปอร์กับแนวคิด“Opposite yet complementary” แตกต่างอย่างลงตัว มาพร้อมกันสามรุ่นได้แก่ Dina, Taylor และ Karst รวมถึงรองเท้าไลน์ Unisex อย่าง Junction, Brutus และ Pix

คุณจิรายุได้เล่าถึงแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับแคมเปอร์ครั้งนี้ไว้ว่า  “เพียงแค่มองชีวิตประจำวันผ่านมุมมองและแนวคิดที่ต่างออกไป ก็ทำให้วันธรรมดาๆ เป็นวันที่พิเศษขึ้นมาได้ ลองก้าวออกจาก comfort zone ของตัวเอง แล้วมาสร้างสรรค์ทุกวันของคุณให้สนุกและมีสีสันมากขึ้นกันค่ะ”

โดยภายในงานเปิดตัวยังได้เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ปอนด์-    พลวิชญ์ เกตุประภากรม, เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์,  (เฟิด สล๊อต แมชชีน), แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์, บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช และอีกมากมาย

ร่วมสัมผัสกับความพิเศษของการนิทรรศการครั้งนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรม Reno Hotel (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ทางออก1) และพบกับรองเท้า Camper คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2022 ได้ที่: Camper เซ็นทรัลเวิลด์,  สยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH   Instagram : @camper_thailand และ Line OA : @camperthailand

______________________________________________________________________________________________________

#camperthailand