ลีวายส์® เปิดตัวแคมเปญล่าสุด Buy Better, Wear Longer ยีนส์ตัวโปรด กับแฟชั่นที่ยั่งยืน

ลีวายส์® เปิดตัวแคมเปญพิเศษ Buy Better, Wear Longer ต่อยอดวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นความยั่งยืนในแฟชั่นเดนิม เล็งเห็นถึงการยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ และให้เหล่าคนรักลีวายส์ ได้หลงรักยีนส์ของตัวเองมากยิ่งขึ้น สวมใส่ได้ยาวนานมากกว่าทศวรรษ ที่ไม่ใช่เพียงแค่แต่เฉพาะคอลเลคชั่นในช่วงเวลานั้นๆ

เพื่อผลักดันความตั้งใจของแคมเปญนี้ ลีวายส์®ได้สร้างหนังสั้นพิเศษเพื่อเล่าเรื่องราวถึงการสวมใส่ยีนส์จากรุ่นสู่รุ่น โดยให้ยีนส์รุ่นไอคอนิกอย่าง 501 เป็นพระเอกหลักในการเล่าเรื่องราวถึงการเปลี่ยนผ่านตลอดหลายทศวรรษกับเจ้าของแต่ละคน ปรับเปลี่ยนสไตล์ตามกาลเวลา ที่ยังคงสวมใส่แมชท์เข้ากับแฟชั่นยุคปัจจุบันได้ ถึงแม้จะเป็นยีนส์ที่กำเนิดตั้งแต่ปี 1960 ก็ตาม ไฮไลท์ของหนังสั้นนี้ยังได้ดึงเหล่านักเคลื่อนไหวสังคมและโลกซึ่งเป็นกระบอกเสียงของคนรุ่นใหม่ อย่าง ซิเย บัสติดา (Xiye Bastida) , เมลาตี วิจเซน (Melati Wijsen) และ เอ็มมา แชมเบอร์แลน (Emma Wijsen) มาเป็นผู่ร่วมเล่าเรื่อง และพร้อมปล่อยให้ทั่วโลกได้รับชมแล้วในทุก ๆ แพลตฟอร์ม 

แคมเปญ Buy Better Wear Longer จะสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อให้แก่เหล่าคนรักลีวายส์® และ คนที่กำลังมองหายีนส์ที่สวมใส่ได้นาน สามารถใส่ซ้ำ นำกลับมาสวมใส่ได้อีกหลาย ๆ ครั้ง มิกซ์ แอนด์ แมช กับแฟชั่นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นอื่น ๆ ได้อย่างไม่น่าเบื่อ จำเจ อีกทั้งยังส่งต่อยีนส์ให้กับรุ่นลูกหลานได้สวมใส่ตามไสลต์แฟชั่นในยุคของพวกเค้าได้ ซึ่งเป็นความตั้งใจที่แท้จริงของแบรนด์ ที่ยังคงทำงานต่อไป รวมถึงรับผิดชอบต่อทรัพยากรที่ใช้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้ครอบคลุมทุกขั้นตอนของการออกแบบและการผลิต เพื่อให้มีความยั่งยืนมากขึ้น  

สภาพภูมิอากาศ การบริโภค และ ชุมชุน คือ หัวใจหลักในแนวทางของความยั่งยืน และ ลีวายส์® ได้ริเริ่มกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อผลักดันวิสัยทัศน์นี้ ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นผู้ริ่เริ่มในการผลิตเดนิมในรูปแบบ Water<Less®  เพื่อลดการใช้น้ำ นอกจากนี้ยังเปิด Personal Tailor Experiience ในร้านเพื่อให้สามารถนำยีนส์มาซ่อม หรือ ปรับแต่งได้ตามที่ต้องการ และที่สำคัญที่สุด ลีวายส์® ยังได้เปิดแหล่งการเรียนรู้ และเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อส่งต่อการเปลี่ยนแปลงในวงกว้าง ลีวายส์® ยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตร และ ผู้นำแฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมอีกมากมาย รวมไปถึงการทำงานร่วมกับ มูลนิธิ Ellen MacArthur เพื่อปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่โมเดลธุรกิจหมุนเวียนที่เป็นมิตรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมี Levi’s® R&D lab อีกด้วย

พบกับลีวายส์®ทุกรุ่น และ คอลเลคชั่นล่าสุด ได้ที่ร้านลีวายส์® ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ และ ทั่วประเทศ หรือ ช้อปสินค้าออนไลน์พร้อมอัพเดทข่าวสาร และ คอลเลคชั่น ได้ที่ www.levi.co.th  และ อินสตาแกรม levis.thLevi’s® Buy Better, Wear Longer Short Film HERE.