ECCO ฉลองครบรอบ 7 ปี เปิดตัว ECCO SOFT 7 พร้อมคอลแลปสุดพิเศษจากศิลปินชาวไอซ์แลนด์ เอาใจสาวสายสนีคเกอร์ ให้สนุกและโดดเด่นในทุกไลฟ์สไตล์

 เมื่อไม่นานมานี้ ECCO (เอคโค่) ฉลองครบรอบเจ็ดปีรองเท้า ECCO SOFT 7 รองเท้าสไตล์มินิมอลขายดีตลอดระยะเวลา 7 ปี มาพร้อมกับคอลเลคชันประจำฤดูกาล AW22 นี้ โดยมีการหยิบเฉดสีและลวดลายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและสีสันที่โดดเด่น แต่ยังคงอัตลักษณ์ความเป็นสแกนดิเนเวียนที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดย ECCO ได้ร่วมมือกับ Kristjana Williams ศิลปินชาวไอซ์แลนด์ที่มีลายเส้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สำหรับผลงานชิ้นนี้เธอได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายบนรองเท้าจากธรรรมชาติของความเป็นเมืองหนาวในประเทศเดนมาร์ค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของโทนสีอบอุ่นในฤดูกาล Autumn Winter 2022 ที่เธอเลือกลงบนลายปริ้นท์ในงาน  โทนสีเหล่านี้สื่อไปถึงความอบอุ่นชวนหลงไหลเสมือนจิบกาแฟพัมพ์กินสไปซ์ลาเต้ในฤดูใบไม้ร่วง ผสมผสานความสดใสจากผลไม้ริชเบอร์รี่สีแดงและผลไม้พืชพันธุ์ตามฤดูกาล ผนวกกับใบไม้สีเขียวขจีของป่ามอสแทรกเข้าไป เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ 

ECCO SOFT 7 ผลิตจากหนังฟูลเกรนคุณภาพพรีเมียมผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงของแบรนด์อย่าง FLUIDFORM™ เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานแห่งความสบายและยืดหยุ่นของรองเท้าเอคโค่ ช่วยรองรับกับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี ECCO COMFORT FIBER SYSTEM (ECFS™) ที่สามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ไร้ความชื้นและกลิ่นอับอีกด้วย 
A picture containing text

Description automatically generated

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ECCO ได้ร่วมกับบริษัท BE@RBRICK ประเทศญี่ปุ่น ในการออกแบบ แบร์บริคคอลเลกชันพิเศษ “e” โดยเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับแบรนด์ของเล่นสะสมอย่างเป็นทางการ สำหรับแบร์บริคคอลเลกชันพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัตลักษณ์ของแบรนด์ ECCO ที่มีความเรียบง่ายและยั่งยืน ลำตัวของตุ๊กตาถูกย้อมด้วยสีเงินเมทัลลิกให้ดูเรียบหรู ลำตัวตรงกลางมีตัวอักษร e ซึ่งเป็นอักษรลำดับแรกของแบรนด์ ECCO  

สำหรับ ECCO X BE@RBRICK นั้นไม่มีการวางจำหน่ายที่หน้าร้าน แต่เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่ซื้อรองเท้าคอลเลกชัน ECCO SOFT 7 เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี เท่านั้น

รองเท้า ECCO SOFT 7 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้ารุ่น ECCO SOFT 7 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากแบรนด์ สามารถติดตามข่าวสารพร้อมสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.th.ecco.com, Facebook ECCO Thailand, และ LINE Official Account @eccoth

#####

เกี่ยวกับเอคโค่

เอคโค่ (ECCO) คือแบรนด์ผู้ผลิตรองเท้าชั้นนำระดับโลก จากประเทศเดนมาร์กที่โดดเด่นด้านด้วยสแกนดิเนเวียนดีไซน์ หนังเกรดพรีเมียมและนวัตกรรมที่เพิ่มความสบายในการสวมใส่ เอคโค่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1963 ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรองเท้ารายใหญ่ของโลกเพียงไม่กี่รายที่ดำเนินการผลิตเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การฟอกหนัง การผลิตรองเท้าไปจนถึงการจัดจำหน่าย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เอคโค่วางจำหน่ายใน 2,251 ช้อป รวมถึงจุดจำหน่ายอื่นอีกกว่า 14,000 แห่งใน 101 ประเทศทั่วโลก บริษัทดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวและมีพนักงานกว่า 25,500 คน

การผลิตรองเท้าชั้นเลิศย่อมต้องเกิดจากความหลงใหลในรองเท้าอย่างแท้จริง เอคโค่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน นับตั้งแต่ขั้นตอนการร่างแบบไปจนถึงการจัดจำหน่ายรองเท้าเอคโค่ในร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่เอคโค่เป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทในโลกที่ควบคุมและดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายผ่านทางออฟไลน์และออนไลน์ ทำให้เราเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ โดยพนักงานในครอบครัว เอคโค่ทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยผู้คนมากกว่า 90 สัญชาติ ถือเป็นกำลังสำคัญในการการผลิตและการจัดจำหน่าย โดยยึดมั่นในปรัชญาดั่งเดิม คือการมุ่งมั่นผลิตรองเท้าที่ออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระของเท้ามากที่สุด และนี่คือภารกิจของเราที่ไม่เคยแปรเปลี่ยน

#ECCO #ECCOTHAILAND