ร้อนระอุ!! ต้นสังกัดสั่งพักงาน ‘บิว จักรพันธ์ พุทธา’ ไม่มีกำหนด หลังเกิดดราม่าแรงจนปิดไอจี-ทวิตเตอร์หาย

ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนแรงสำหรับเรื่องราวของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก หนุ่ม ‘บิว จักรพันธ์ พุทธา’ ที่ก่อหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจพร้อมชี้แจงทั้งน้ำตาต่อหน้าแฟนคลับ เรื่องที่เป็นประเด็นร้อนบนโซเชียล หลังมีข้อความจากสาวคนนึง ที่บอกว่า เคยเป็นแฟนกับ “บิว จักรพันธ์”  และเธอก็เคยออกมาโพสต์ว่าโดนบิวทำร้ายร่างกาย เอาของเอาเงินไป ล่าสุด หลังจากหนุ่มบิวได้ชี้แจงเรื่องราวไป ก็ทำให้เกิดประเด็นร้อนแบบต่อเนื่อง เพราะทางด้านของ “ปอย พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ” ซึ่งระบุว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มบิวก็ได้มีการทวิตข้อความชี้แจ้งเรื่องต่าง ๆ พร้อมหลักฐานในเรื่องราวครั้งนี้ ทำให้บนโลกโซเชียลร้อนระอุขึ้นเป็นอย่างมาก

ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นร้อนระอุในโซเชียลก็ทำให้หนุ่มบิวปิดแอคเคาน์ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองไป และทำให้ #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์จนถึงปัจจุบัน เพราะหลายคนต่างเข้ามาตั้งคำถาม และอยากให้เจ้าตัวออกมาแถลงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ล่าสุดต้นสังกัดของหนุ่มบิว อย่าง “Be On Cloud” ได้ออกมาประกาศพักงาน และกิจกรรมทั้งหมดของหนุ่มบิวแบบไม่มีกำหนด

ทั้งนี้ถ้าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทางด้านของหนุ่มบิวเองก็เคยตกเป็นข่าวฉาวมาแล้วหลังเจ้าตัวถูกขุดเรื่องที่มีการโพสต์ข้อความบูลลีคนอื่นๆ จนในตอนนั้นเองเจ้าตัวได้ตัดสินใจพิมพ์ข้อความขอโทษ พร้อมประกาศพักงานไปช่วงหนึ่ง ก่อนกลับมาเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกเรื่องที่หลายคนต่างจับตาดูกัน อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมารอดูกันว่าสุดท้ายเรื่องนี้จะลงเอย หรือจบลงอย่างไร?