โอห์ม – ฟลุ้ค นำทีมปิดฉากโลกคู่ขนานชวนแฟนคลับฟินตอนจบ “609 Bedtime Story” 2 แบบ พร้อมกัน

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment (บริษัท ออลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด) บริหารโดย “ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา และ “คุณกิ๊ฟ ภวินภัชฐ์ สุขะพิสิษฐ์” ผู้กำกับ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ชวนแฟนคลับซีรีส์แฟนตาซีมิติคู่ขนาน “609 Bedtime Story” ร่วมชมความฟินตอนจบของซีรีส์ “609 Bedtime Story” ซีรีส์วายเรื่องแรกที่ผู้ชมมีสิทธิ์เลือกชมตอนจบได้เอง ระหว่าง Dream On กับ Wake Up ที่ จัดขึ้น ณ เมเจอร์ รัชโยธิน โรง 14

เปิดงานด้วยผู้บริหาร ALLTHIS พร้อมผู้กำกับ และนักแสดงนำอย่าง “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ประเสริฐ”, “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” ร่วมด้วยทีมนักแสดงนิวเจนอย่าง “เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม,โปเต้-วัชรายุธ์ สุรเดช,พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, เคนจิ-วศิน ภาณุมาภรณ์, เก็ต-สรวุฒิ อรุณวัฒนานันท์” และ “ทอม-จักรกฤต โยมพยอม” ขึ้นพูดคุยบนเวทีถึงการทำงานที่ผ่านมา พร้อมประกาศผลโหวตตอนจบแบบที่ 1 และ แบบที่ 2 ที่ทั้งแฮปปี้ฟินกระจาย และเสียน้ำตาแบบลืมไม่ลง นอกจากนี้ยังเล่นเกมจับรางวัลใหญ่ให้กับผู้ชมผู้โชคดีให้ได้ฟินติดมือกลับบ้านไปเต็มๆอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

สำหรับซีรีส์ “609 Bedtime Story” รับชมได้ผ่านแอพ WeTV ทั่วโลก สำหรับญี่ปุ่นรับชมได้ทาง RakutenTV ได้ความนิยมและลุ้นบทสรุปของความรักของมั่มกับดิว (โอห์มฟลุ้ค) จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Top 5 ในไทย ขึ้นอันดับหนึ่งยอดนิยมในแอพ WeTV อเมริกา และ RakutenTV ญี่ปุ่น อันดับ 2 ในแอพ WeTV อังกฤษ