เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับมือ กลุ่มเซ็นทรัล ดึง “เจมีไนน์-โฟร์ท” สวมบท Mr.Valentine ชวนมอบของขวัญให้น้องๆ ชายแดนใต้ ใน “โครงการ Millions Gifts Million Smiles”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดงาน HAPPY VALENTINE’S 2023: MR. VALENTINE AND HIS LAND OF LOVE เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก โดยร่วมกับ กลุ่มเซ็นทรัล จัดให้มีกิจกรรมพิเศษด้วยการคว้าตัวคู่จิ้นสุดฮอต เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จากซีรีส์แฟนผมเป็นประธานนักเรียน มารับบทเป็น Mr.Valentine ในกิจกรรม THE SWEET SWAP เชิญชวนเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี มาแบ่งปันความรักผ่านการมอบของขวัญให้น้องๆในจังหวัดชายแดนใต้กับ โครงการ Million Gifts Million Smiles ของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากบรรดาด้อมคุณหนูอย่างล้นหลาม มีแฟนคลับนำของขวัญชิ้นใหม่ อาทิ ตุ๊กตา นำมามอบให้ มากกว่า 500 ชิ้น ทำเอา 2 หนุ่มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งต่อความรักให้น้องๆ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ นอกจากนี้ยังมีโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักทั่วทั้งศูนย์การค้าอีกด้วย

ทางด้านหนุ่ม เจมีไนน์ และ โฟร์ท บอกความรู้สึกว่า “ เราสองคนรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงาน HAPPY VALENTINE’S 2023: MR. VALENTINE AND HIS LAND OF LOVE ที่ทางเซ็นทรัลเอ็มบาสซีจัดขึ้น และยังได้เป็นสื่อกลางในการส่งมอบของขวัญแห่งความรักใน โครงการ Million Gifts Million Smiles ของ กลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 แล้ว เพื่อนำของขวัญที่ได้จากแฟนคลับในวันนี้ส่งมอบไปให้น้องๆ ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งถือเป็นการสร้างรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจให้น้องๆ ทุกคน ที่หลายคนต้องสูญเสียคนในครอบครัว เราสองคนขอส่งมอบความปรารถนาดีให้กับน้องๆทุกคน ให้เติบโตเป็นคนดีของสังคมและประเทศต่อไปนะครับ”

ร่วมผจญภัยไปในดินแดนแห่งความรัก และเฉลิมฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ได้ในงาน HAPPY VALENTINE’S 2023: MR. VALENTINE AND HIS LAND OF LOVE ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมติดตามรายละเอียดโครงการ Million Gifts Million Smiles ปีที่ 14 ได้ที่เฟซบุ๊ก CENTRAL GROUP