“แจม-ฟิล์ม” แจกความหวาน ต้อนรับวาเลนไทน์!! ส่งซิงเกิลคู่ “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน”

ถือโอกาสพิเศษในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ คู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” แจม รชตะ X ฟิล์ม ธนภัทร มาแจกความหวานส่งมอบความรักด้วยสติกเกอร์JAMXFILM รูปหัวใจ ให้กับผู้บริหาร ผู้ประกาศข่าว พนักงานช่องone31 รวมถึงบุคคลทั่วไปในบริเวณอาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กับวันพิเศษที่ทั้งคู่ได้ส่งซิงเกิล “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน” กับความหมายที่แทนความรักและคำขอบคุณจากใจของแจม-ฟิล์มมอบให้ถึงแฟนๆ ทุกคน ในสไตล์ดนตรี Pop ฟังสบายและร้องตามง่าย โดยได้ 3 คนดนตรี อาทิ แอ้ม – อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ , โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ เบนซ์ – วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช รับหน้าที่ทำเพลงให้

ซึ่ง “แจม-ฟิล์ม” ได้เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก เพลงรักแท้ ในท่อนสุดท้ายที่ร้องว่า แม้ว่าคนทั้งโลกไม่อยากให้เรารักกัน เราเลยทำเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นของขวัญแทนใจจากเราทั้ง2คน ส่งให้กับแฟนๆในวันวาเลนไทน์นี้ โดยตั้งชื่อเพลงเป็นกิมมิกน่ารักๆว่า สงสัยโลกอยากให้เรารักกันครับ ซึ่งเป็นเพลงที่ดนตรีฟังง่าย แต่ด้วยความที่มันฟังง่าย เลยทำให้เราร้องยากครับ (หัวเราะ) แต่ความAmazingของเพลงนี้ คือเนื้อเพลงร้องง่าย จำง่าย ฟังไม่กี่รอบก็ร้องได้แล้วครับ อยากให้ทุกคนลองฟังกันดูนะครับว่าแจมร้องท่อนไหน และฟิล์มร้องท่อนไหน เพราะทีมงานแอบกระซิบมาว่าเสียงคล้ายกันมาก จนเราเองก็ยังแยกเสียงกันและกันไม่ออกเลยครับ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องราวในMV จะเรียกว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่านะ? คือเราจะเดินเฉียดกันไปมาตามสถานที่ต่างๆ มันก็มีเหตุการณ์ทำให้เราต้องมาเจอกัน จนท้ายที่สุดแล้ว เราก็ได้เจอกันได้รู้จักกัน เหมือนโลกอยากให้เรารักกันครับ อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มอบให้แทนคำบอกรักของทุกคนในโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบคู่รัก ความรักแบบเพื่อน หรือมิตรภาพดีๆ และความรักของเราทั้ง2คนที่มีให้กับแฟนๆทุกคนที่รักและสนันสนุนเรามาตลอด ฝากซิงเกิลคู่เพลงแรกของเราทั้ง2คนด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน ของ JAM X FILM ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC รวมถึง DOWNLOAD โทร *1232899 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage : ONE MUSIC และ oneconnection