คาสิโอ เปิดตัว ITZY ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ G-SHOCK นำเสนอความร่วมมือครั้งใหม่กับวงเกิร์ลกรุ๊ป 5 คนจากเกาหลีใต้

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศการแต่งตั้ง ITZY (อิทจี) วงเกิร์ลกรุ๊ป 5 คนจากเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะแอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของแบรนด์นาฬิกาสุดแกร่งอย่าง G-SHOCK

ITZY เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปมีสมาชิก 5 คน ได้แก่ เยจี ลีอา รยูจิน แชรยอง และยูนา จากบริษัท เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ค่ายเดียวกับที่ทำให้โลกรู้จักวง TWICE (ทไวซ์) และ NiziU (นิจยู) นับตั้งแต่ ITZY ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากฐานแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเด็กสาววัยรุ่นและผู้หญิงช่วงอายุ 20 ในประเทศแถบเอเชีย

ตั้งแต่เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกในปี 1983 แบรนด์ G-SHOCK ถือเป็นนาฬิกาที่ทนทานต่อแรงกระแทกและมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยได้นำคุณสมบัติเหล่านี้ไปสู่ความร่วมมือกับวงการต่าง ๆ เช่น กีฬา แฟชั่น ดนตรี ศิลปะ และอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนานาฬิกาผู้หญิงมากขึ้นโดดเด่นด้วยขนาดที่เล็กลงในนาฬิการุ่นยอดนิยม และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์นาฬิกาขนาดกะทัดรัดให้มีจำนวนรุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้งานใช้ในทุกเพศทุกวัย

เพลงที่ทรงพลังซึ่งแสดงออกถึงตัวตนและการแสดงที่ยอดเยี่ยมอันเป็นเสน่ห์ชวนหลงใหลของ ITZYสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ G-SHOCK อย่างน่าอัศจรรย์ โดยกำหนดด้วยแนวคิดเรื่องความแข็งแกร่งของแบรนด์ ดังนั้นคาสิโอจึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คาสิโอจะนำเสนอ ITZY ในภาพโฆษณา ภาพยนตร์โฆษณา และสื่อต่าง ๆ ของ G-SHOCK ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย เพื่อถ่ายทอดมุมมองโลกทัศน์แห่ง G-SHOCK ไปสู่ผู้คนโดยเฉพาะสาว ๆ ให้มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

ในเรื่องของการแต่งตั้ง ITZY เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น ทางวงให้ความเห็นว่า “พวกเราทุกคน! ITZY ได้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ คาสิโอ G-SHOCK แล้ว! มาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับลุคใหม่ที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ของ G-SHOCK และ ITZY กัน!”

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และช่องทางจัดจำหน่าย

ที่ G-SHOCK CASIO, Watch Station, เคาน์เตอร์คาสิโอในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

 ➡️ https://bit.ly/3Ycvuos 

🛒 ช้อปง่ายผ่านไลน์ G-SHOCK CASIO 6 สาขาใกล้บ้าน 

คลิก ➡ https://linktr.ee/casiochatshop

นาฬิกา G-SHOCK ที่ ITZY สวมใส่

GM-S2100

รังสรรค์บนรุ่นพื้นฐาน GMA-S2100 ซึ่งเป็น GA-2100 ในเวอร์ชั่นที่มีขนาดเล็กลงและเพรียวบางมากขึ้น รุ่น GM-S2100 มาพร้อมกับกรอบตัวเรือนโลหะรูปทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ ขัดตกแต่งด้วยลายเส้นแบบวงกลมที่ใช้กับพื้นผิวของกรอบตัวเรือนและหน้าปัดเคลือบสีไอระเหย นำความงามหรูหราและประกายที่ซับซ้อนมาสู่นาฬิการุ่นนี้

GM-S5600 สืบทอดรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ DW-5000C นาฬิการุ่นแรกของ G-SHOCK โดยนำเสนอในขนาดที่เล็กลงเพื่อให้เหมาะกับข้อมือขนาดเล็ก และกรอบตัวเรือนโลหะก็ช่วยเสริมความงามและความทันสมัยให้กับนาฬิกามากยิ่งขึ้น

A picture containing watch

Description automatically generated

      

GM-S110 เป็นรุ่นตัวเรือนขนาดกลางของ GA-110 ซึ่งเป็น G-SHOCK ที่ผสมผสานระหว่างดิจิตอลและอะนาล็อกไว้ด้วยกันนำมาซึ่งหน้าปัดที่มีมิติโดดเด่น ขัดตกแต่งแบบลายเส้นละเอียด และการขัดเงาดุจผิวกระจกถูกนำมาใช้บนรูปทรงอันซับซ้อนของกรอบตัวเรือนโลหะขับเน้นพื้นผิวอันแวววาวของวัสดุโลหะชัดเจนยิ่งขึ้น

ประวัติโดยย่อของ ITZY

วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ เยจี ลีอา รยูจิน แชรยอง และยูนา จากบริษัท เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ตั้งแต่ ITZY ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากฐานแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเด็กสาววัยรุ่นและผู้หญิงช่วงอายุ 20 ในประเทศแถบเอเชีย ITZY เป็นที่ยอมรับด้วยการคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปีที่วงเปิดตัว และ “WANNABE” เพลงฮิตของวงนั้นมียอดการดูวิดีโออย่างเป็นทางการสูงถึง 470 ล้านครั้ง นับตั้งแต่โพสต์บนยูทูปในเดือนมีนาคม 2020 วงเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ได้สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากไม่เพียงแค่ในเกาหลีใต้แต่กระจายไปทั่วโลก 

จำนวนผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย

อินสตาแกรม: 18.14 ล้าน

ติ๊กต็อก: 10.2 ล้าน

ยูทูป: 7.91 ล้าน

(ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://itzy.jype.com/