“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ…ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ !

มูฟออนแบบตัวแม่กันไปเลยจ้าสำหรับเพลงขอน้องลูกเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า หลังจากเปิดตัวเป็นศิลปินเต็มตัวไปเมื่อปีก่อนด้วยเพลงเปิดตัวสุดจี๊ด I Don’t Know มาในปี 2023 กลับมาพร้อมความสดใสแบบจัดหนักกับ “Hurtเรท” ด้วยการเล่นคำจาก Heart Rate ที่เป็นอัตราการเต้นของหัวใจนำมาเดเวอร์ลอปใหม่ให้เป็นจังหวะการเต้นหัวใจของคนเฮิร์ท ที่อยากให้หยุดเสียน้ำตาให้คนใจร้ายแล้วหันมาออกกำลังกายปั้นหุ่นแซ่บจนความเจ็บนั้นไหลไปกับเหงื่อไม่ให้เหลือร่องรอยของอดีตที่เจ็บช้ำกันไปเลย!! ในพาร์ทของดนตรีเป็นสไตล์มีเดียมป็อปชวนโยกย้ายที่ได้ศิลปินมือฉกาจอย่าง แจ๊บ The Richman Toy มาร่วมโปรดิวซ์ สอดประสานไปกับน้ำเสียงของความเป็นตัวมัม     เชิด ๆ อย่าง GRACE ด้วยการนำเอาไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมาเล่าผ่านเสียงเพลง เรียกว่าเป็นอีกเพลง   ที่บอกถึงตัวตนความเป็นเกรซได้ดีสุด ๆ และแน่นอนว่ามิวสิกวิดีโอของน้องลูกเกรซจะมาแบบเบสิคก็ดูจะเบาบางเกินไปสำหรับผู้หญิงคนนี้ จึงเกิดเป็นมิวสิกวิดีโอสีสันแซ่บ ๆ แบบวิเทจกับเรื่องราววุ่น ๆ ของสาวสวยนั่นก็คือน้องลูกเกรซ ที่พยายามตัดใจจากชายหนุ่มสุดหล่อ ที่รับบทโดย ลุค อิชิคาวะ พลาวเดน ขยันเข้ามาทำให้หวั่นไหวจนกลายเป็นความปั่นป่วนที่บทสรุปสุดท้ายจะจบอย่างไรก็ต้องไปชมกันนะจ๊ะที่ YouTube Channel: Spicy Disc

แต่ก่อนจะไปชมไปฟังเพลงกันเต็ม ๆ น้องลูกเกรซ ก็ขอเอ่ยถึงความรู้สึกพร้อมเล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ให้ฟังสักเล็กน้อยว่า “สำหรับเพลง Hurtเรท เป็นเพลงที่เกรซมีส่วนร่วมให้การแต่งเพลงจริง ๆ เพราะเกรซเข้าไปนั่งแต่งร่วมกับพี่แจ๊บ The Richman Toy (โปรดิวเซอร์) โดยมีโจทย์มาจากทางค่ายว่าซิงเกิลที่ 2 ของเกรซ     อยากให้เล่าผ่านตัวตนของเราและหนึ่งสิ่งที่ทุกคนจะคิดถึงเราก็คือการออกกำลังกาย ก็มานั่งคิดกันว่าเอ๊ะ! แล้วจะเล่าออกมาอย่างไรดี ก็มาสะดุดกับคำว่า Heart Rate โดยนำมาปรับคำให้เป็น Hurt แทนหลังจากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการแต่งเพลง เขียนจากประสบการณ์ที่เราก็เคยโดนเทมาซึ่งเราเองก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นสาวแกร่งอะไรเบอร์นั้น ก็มีมุมแง๊วๆ งุงงิงบ้างเลยนำมาใส่ในเพลง ส่วนมิวสิกวิดีโอทางทีมงานอยากเล่าผ่านภาพในยุค 80 ที่เน้นสีสันและมาความแฟนตาซีนิดๆ ผ่านตัวละครที่เกรซเป็นคนถ่ายทอด และยังได้ลุค อิชิคาวะ มารับบทเป็นผู้ชายใจร้ายที่หักอกเรา ซึ่งหากถามว่าทำไมต้องเป็นลุค อย่างแรกเลยคือเราต้องการผู้ชายที่หล่อและสามารถทำให้เราใจอ่อนได้ทุกครั้งที่เห็น และลุคก็ตอบโจทย์นี้มากๆ จึงได้เอ่ยชวนมาเล่นมิวสิกวิดีโอด้วยกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่เกรซบอกไปมันจริงแท้แค่ไหนก็ต้องไปชมมิวสิกวิดีโอ และฟังเพลง Hurtเรท กันนะจ๊ะทุกคน…”

ตามไปขยับร่างกายพร้อมกันกับ เกรซ กาญจน์เกล้า ได้แล้วในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Spotify / Apple / JOOX / YouTube Music / Tidal / LINE MELODY / TikTok หรือรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube Channel : Spicydisc เพียงพิมพ์ชื่อเพลง “Hurtเรท” จะสามารถจอยความสนุกนี้ไปพร้อมกันจ้า อัพเดทข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/gracekkofficial และทาง  www.facebook.com/Spicydiscrecord