COACH เปิดตัว “THE COACH TABBY SHOP” เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกและการปลดปล่อยตัวตน

Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop  ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองที่สุดโดยเนรมิตป็อปอัพให้กลายเป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สอดแทรกความขี้เล่นตามแบบฉบับชาวนิวยอร์ก ซึ่งผู้เข้าชมจะสามารถเพลิดเพลินกับไอศครีมบาร์ รวมถึงเลือกซื้อสินค้าไอคอนิครุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ โดยมีบิวกิ้น พุฒิพงศ์, โบว์ เมลดา, ยอร์ช ยงศิลป์, จูเน่ เพลินพิชญา, บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ อ๊ะอาย และโจริญจากวง 4EVE มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้

The Coach Tabby Shop นี้จะนำแนวคิดแบบนิวยอร์กอันโดดเด่น ของแบรนด์มาสู่ประเทศไทยโดยเชิญชวนผู้เข้าชมให้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อทำแบบทดสอบสั้นๆ และแลกรับไอศครีมฟรี จากความร่วมมือกับร้านไอศครีมออร์แกนิคอย่าง Laylow ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันใหม่ๆ ของคอลเลคชั่น Tabby สร้างสรรค์ออกมาเป็นรสชาติที่หลากหลาย เพื่อเป็นการ เฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณที่กล้าแสดงออกของ Tabby นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถปรับแต่งกระเป๋า Coach และเครื่องหนังขนาดเล็กด้วยการตกแต่งโดยช่างฝีมือจากแบรนด์ที่ craftsmanship bar ได้อีกด้วย

จากวิสัยทัศน์ของ สจ๊วต วีเวอรส์ (Stuart Vevers) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Coach ที่พัฒนาต้นแบบกระเป๋าจากยุค 70 และ ฮาร์ดแวร์ซิกเนเจอร์ของ Coach ที่ทำให้ Tabby ถ่ายทอดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในแบบอเมริกันสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สามารถแวะมาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2566 และเลือกซื้อกระเป๋า Tabby รุ่นล่าสุดและคอลเลคชั่น Spring 2023 ได้ที่ร้าน Coach สาขาสยามพารากอนและไอคอนสยาม หรือผ่านเว็บไซต์ Coach

#InMyTabby #CoachNY

เกี่ยวกับ Coach

Coach เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่โดดเด่นในเรื่องเครื่องหนัง เครื่องแต่งกาย รองเท้า น้ำหอม แว่นตา และ แอกเซสซอรีไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่มีความหรูหราแบบสมัยใหม่  โดย Coach ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1941 และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในเรื่องงานฝีมือที่มีคุณภาพ ที่แสดงถึงความมั่นใจในแบบฉบับของมหานครนิวยอร์ก งานออกแบบของแบรนด์นั้นเกิดจากวิสัยทัศน์อันทันสมัย เปลี่ยนภาพความหรูหราให้เข้ากับปัจจุบัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Coach สินค้าของ Coach นั้นมีวางจำหน่ายใน 55 ประเทศทั่วโลก ผ่านทางเครือข่ายของร้านค้าที่ดำเนินการโดยตรง, ร้านค้าปลีก, การขายให้กับลูกค้าขายส่ง, ผ่านผู้จัดจำหน่ายรายย่อย และช่องทางออนไลน์ผ่าน coach.com 
Coach เป็นแบรนด์หนึ่งภายใต้บริษัท Tapestry, Inc. โดยบริษัท Tapestry ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ TPR