น่ารัก! ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยซับพอร์ทกันมาจนถึงทุกวันนี้

“โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” กับ “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร”

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามชมซีรีส์วายคงปฏิเสธไม่ได้ว่า “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” กับ “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” จากซีรีส์ “ด้ายแดง” ก็เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ได้การต้อนรับจากแฟนซีรีส์วายอย่างอบอุ่นเสมอมา ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่กำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยซับพอร์ทก็เป็นอะไรที่ทำให้สองหนุ่มมีกำลังใจในการทำงานมาจนถึงทุกวันนี้…

ได้รับกำลังใจอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ อยู่เสมอ

โอห์ม : ไม่ว่าจะเป็นช่วงโควิดเขาก็จะให้กำลังใจเรา เราก็ให้กำลังใจเขาไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร แต่ว่าเราก็มอบความสุขให้กันและกันอยู่ตลอดแล้วก็ไม่เคยขาดหายกันไปไหน

ฟลุ้ค : พวกเราก็ติดตามฟีดแบคก่อนซีรีส์ออนด้วยซ้ำ ก็คือติดตามมาตลอด แฟนๆ เขาก็จะให้กำลังใจคอยซับพอร์ททุกๆ อย่างอยู่แล้ว จนถึงทุกวันนี้เขาก็ยังน่ารักกับเราเหมือนวันแรกๆ เลยครับ

ความประทับใจจากการที่ได้ทำงานร่วมกันกับเพื่อนๆ ในซีรีส์ “ด้ายแดง”

โอห์ม : เหมือนเราอยู่กันแบบเป็นครอบครัวเนอะ

ฟลุ้ค : รู้คำตอบอีกแล้วคิดไว้ในใจอยู่

โอห์ม : เฮ้ย! จริงเหรอ งั้นตอบแทนเลย (หัวเราะ) ก็เหมือนอยู่กันแบบง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องไปซีเรียสอะไรมากครับ

ฟลุ้ค : เหมือนอย่างที่พี่โอห์มบอกแหละเราอยู่กันแบบเป็นครอบครัวจริงๆ มันเป็นระยะเวลาหลายเดือน เป็นปีด้วยซ้ำที่เรารู้จักกันมา

โอห์ม : เป็น 10 ปีแล้ว

ฟลุ้ค : ประมาณนั้น (โอห์ม : ยังๆ ) อ๋อยังใช่ไหม…คือเราก็รู้จักกันมานาน แล้วมันก็เลยทำให้เราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน

โอห์ม : มีอะไรก็ตบหัวกันได้แล้วใช่ไหมครับ

ฟลุ้ค : ไม่ขนาดนั้น พี่โอห์มกล้าตบหัวหนูไหม

โอห์ม : ไม่กล้าๆ

ฟลุ้ค : คือเราก็ไม่ได้กล้าตบหัวกันขนาดนั้น คือเราจะมีการให้เกียรติกันอยู่เสมอ เราก็จะมีความเป็นเพื่อนเล่น เพื่อนหยอกเพื่อนล้อกันมากกว่า

โอห์ม : ครับประมาณนั้น

อัปเดตผลงานและโปรเจกต์ใหม่ๆ

โอห์ม : ก็คงจะเป็นโปรเจกต์หลายๆ อย่างที่ในตอนนี้กำลังรอการพิจารณาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานคู่หรืองานเดี่ยวของแต่ละคนบ้าง น้องก็มีซีรีส์ผมก็มีละครครับ ถ้ามีโอากาสก็อาจจะได้่มาร่วมงานกัน

ฟลุ้ค : ซีรีส์จบไปแล้วต่างคนก็อาจจะมีไปทำงานของตัวเองกันบ้างแต่ว่าเราก็มีโปรเจกต์คู่ที่เรากำลังคุยๆ กับทางผู้ใหญ่อยู่ ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามเพราะว่าเป็นอะไรที่พวกเราก็ตั้งหน้าตั้งตารออยู่เหมือนกัน

โอห์ม : ตั้งหน้าตั้งตารอตั้งตัวรอด้วยเนอะ

บทบาทท้าทายความสามารถที่อยากเล่น

ฟลุ้ค : สำหรับฟลุ้คชอบอยู่อย่างหนึ่งคือเสน่ห์ของนักแสดง จะได้เล่นบทบาทอะไรที่แตกต่างจากที่เคยเล่นมาก่อน อย่างฟลุ้คก็อาจจะเคยเล่นเป็นเพศทางเลือก เล่นเป็นผีก็เล่นแล้ว เล่นเป็นเด็กพม่าเด็กมอญก็เล่นแล้ว คือเราอยากจะเล่นอะไรที่ท้าทายความสามารถเรามากๆ อย่างเช่นบทแบบโรคจิตๆ ที่ต้องเล่นจากอินเนอร์เพราะเรารู้สึกว่ามันท้าทายความสามารถเราดี ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเล่นแนวนั้นดูบ้าง

โอห์ม : งั้นผมเล่นเป็นหมอรักษาโรคจิตก็แล้วกันครับผม อยู่โรงพยาบาลจิตเวช

ฟลุ้ค : (หัวเราะ) แต่ก็เคยเล่นเป็นหมอแล้วไม่ใช่เหรอพี่โอห์ม

โอห์ม : อันนั้นพี่เป็นหมอในห้องผ่าตัด อันนี้จะเป็นหมอกายวิภาครักษาเขาไปเลยครับเพราะว่าเขาเป็นโรคจิต

ฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม

โอห์ม : ผลงานของเราก็อยู่ใน IG กับ Twitter นะครับ ตอนนี้ก็มีอัปเดตเรื่อยๆ แล้วก็ฝาก KAZZ MAGAZINE ด้วยนะครับ อย่างวันนี้ก็พาเรามาทำประโยชน์เนอะ

ฟลุ้ค : ก็เป็นนิตยสารสำหรับวัยรุ่นก็ฝากด้วยนะครับแล้วก็ขอบคุณ KAZZ มากๆ ทีให้โอกาสพวกเรา ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพวกเราทั้งสองคนด้วยนะครับ

โอห์ม : แล้วเจอกันครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่