‘TEAM WANG’ ภายใต้การดูแลของ ‘Jackson-GOT7’ เซ็นสัญญาตกลงร่วมมือทางธุรกิจกับ Sublime Artist Agency

เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวที่สำคัญของแด๊ดดี้ Jackson Wang สมาชิกของ GOT7 หลังจากที่เขาหมดสัญญากับต้นสังกัด JYP Entertainment ไปเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีรายงานข่าวว่าแด๊ดดี้ Jackson พร้อมกับค่ายเพลง TEAM WANG ได้ทำข้อตกลงทางธุรกิจกับ Sublime Artist Agency อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในวันนี้ (22 ม.ค.) ทาง Sublime Artist Agency ก็ได้ประกาศยืนยันแล้วว่า “เราจะทำงานร่วมกันในธุรกิจระดับโลกรวมถึงเกาหลีและจีนในฐานะหุ้นส่วนของ TEAM WANG ซึ่งเป็นค่ายที่ก่อตั้งขึ้นเองและดำเนินการโดยแจ็คสัน Jackson”

ทางด้าน TEAM WANG ก็ได้อัปข้อความกล่าวถึงการตกลงร่วมมือกันทางธุรกิจระหว่างพวกเขากับ Sublime Artist Agency โดยมีใจความว่า…

“TEAM WANG และ SUBLIME ARTIST AGENCY หนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของเราจะมีส่วนร่วมในความร่วมมือระดับโลกอย่างกว้างขวางในปี 2021 TEAM WANG และ SUBLIME ARTIST AGENCY กำลังร่วมมือกันในการทำงานของธุรกิจที่หลากหลายและดำเนินการในอุตสาหกรรมดนตรี การผลิตและการจัดการศิลปินต่างๆ ทั้งสองบริษัทจะพัฒนาธุรกิจร่วมกันต่อไป โดยจะมีการประกาศเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้”

คอมเมนต์เพิ่มเติมของแด๊ดดี้ Jackson กล่าวว่า “อย่างที่ผมได้กล่าวไว้ว่าในต้นปีนี้ผมจะยังคงทำงานโซโล่ในฐานะศิลปินเดี่ยว ส่วน TEAM WANG ก็จะทำงานเพลงในสาขาที่มีความแตกต่างออกไป ผมหวังว่าผมจะสามารถทำให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจได้เหมือนอย่างที่ผมได้เคยพูดเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 1 จะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างสิ่งที่ไม่เหมือนใครและพิเศษในปี 2021 และมีอัตลักษณ์ที่แตกต่างกันในสาขาต่างๆ เรามาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน!”

โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม Youngjae – GOT7 ก็ได้ทำสัญญาพิเศษเป็นหนึ่งในศิลปินของ SUBLIME ARTIST AGENCY โดยกล่าวว่า“พวกเราดีใจที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มากความสามารถอย่างยองแจ นอกจากกิจกรรมทางดนตรีแล้ว พวกเราจะสนับสนุนเพื่อแสดงความสามารถของยองแจในด้านต่างๆอีกด้วย”ด้านยองแจเองก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความอธิบายถึงเรื่องราวต่างๆลงไอจีส่วนตัวว่า “สวัสดีครับ ยองแจนะครับ ต่อไปนี้ผมจะได้ร่วมงานกับซับไลม์ อาร์ตติส เอเจนซี่แล้วนะครับ ผมขอขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือมาจนถึงตอนนี้ โดยเฉพาะพีดีนิมที่ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายหลายอย่าง ช่วงเวลา 8 ปีที่อยู่ด้วยกันทำให้ผมมีความสุขเหมือนฝันเลยครับ ผมจะเก็บรักษาความทรงจำอันล้ำค่าที่หลายๆ คนมอบให้เอาไว้ตลอดไป และจะไม่ลืมเลือนด้วยจิตใจที่เต็มไปด้วยคำขอบคุณ..ในอนาคตผมจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในฐานะ GOT7 ยองแจ และชเวยองแจ รวมถึงกิจกรรมอันหลากหลาย เพราะฉะนั้นรอคอยกันด้วยนะครับ”

Source : IG teamwang, sublimeartist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่