หล่อใจบุญ! ‘Kihyun-MONSTA X’ บริจาคเงิน 10 ล้านวอนช่วยเหลือเด็กในครอบครัวที่มีรายได้น้อย

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลตัวจริงสำหรับหนุ่ม Kihyun หนึ่งในสมาชิกของ MONSTAX ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเขาได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 10 ล้านวอน (ประมาณ 272,856 บาท) ให้กับองค์กรพัฒนาเอกชน Good Neighbors เพื่อไปใช้เป็น กองทุนสำหรับจัดซื้อชุดผลิตภัณฑ์สุขอนามัยสำหรับเด็กผู้หญิงในครอบครัวที่มีรายได้น้อย

โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม 2020 สมาชิก MONSTA X ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2,726,833 บาท) ให้กับองค์กรพัฒนาเอกชน Good Neighbors เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่เผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในพื้นที่จังหวัด Daegu และจังหวัด Gyeongsang ซังเหนือ นอกจากนี้ Monbebe แฟนคลับที่น่ารักของพวกเขาก็ได้เข้าเป็นสมาชิกของ The Neighbours Club ของ Good Neighbor ซึ่งเป็นสถานะที่มอบให้กับผู้ที่บริจาคเงินอย่างน้อย 10 ล้านวอนต่อปีให้กับองค์กรพัฒนาเอกชนด้านมนุษยธรรมระหว่างประเทศ และมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีความหมายเพื่อช่วยเหลือและส่งเสริมวัฒนธรรมการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

เมื่อเร็วๆ นี้ MONSTA X ได้รับรางวัล Best Group จากงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 35, เวทีแห่งปีในงาน Asia Artist Awards ประจำปี 2020, ผลงานยอดเยี่ยมในงาน 2020 Melon Music Awards, ศิลปินแห่งปีนี้ที่งาน The Fact Music Awards และเวทีที่ดีที่สุดในงาน 2020 Mnet Asian Music Awards โดย Kihyun กล่าวว่า“ ต้องขอบคุณการสนับสนุนของแฟน ๆ พวกเราสามารถได้รับรางวัลใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้วและผมตั้งใจที่จะบริจาคเพราะฉันต้องการแบ่งปันความสุขที่ได้รับรางวัล ผมหวังว่าจะมีส่วนช่วยอย่างน้อยก็เล็กน้อยเพื่อให้เด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ได้เติบโตอย่างมีสุขภาพที่ดี”

MONSTA X

ทางด้าน Hwang Sung Joo ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Good Neighbours กล่าวว่า“ เราขอขอบคุณ Kihyun-MONSTA X ที่มีส่วนร่วมในการให้เพื่อปกป้องเด็กๆ ที่กำลังเผชิญกับฤดูหนาวอันหนาวเหน็บอันเนื่องมาจากความหนาวเย็นที่ทับซ้อนและความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดย Good Neighbours จะให้บริการระดับมืออาชีพเช่นการให้คำปรึกษาและการให้คำปรึกษานอกเหนือจากการสนับสนุนทางการเงินเพื่อให้เด็กสาวจากครอบครัวที่มีรายได้น้อยในประเทศสามารถเติบโตอย่างมีสุขภาพที่ดีได้”

Source : Soompi, IG official_monsta_x

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่