‘L’ คอนเฟิร์มประกบคู่ ‘Kwon Nara’ ในซีรีส์ประวัติศาสตร์ ‘Secret Royal Inspector’

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของหนุ่ม L (Kim Myung-Soo) หลังจากที่ติดอกติดใจไปกับความคิ้มท์ของเขาในซีรีส์เรื่อง ‘Meow the Secret Boy’ ที่เพิ่งจบไปไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาแล้วหนุ่ม L ได้คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ ‘Secret Royal Inspector’

ซึ่งในซีรีส์เรื่อง ‘Secret Royal Inspector’ หนุ่ม L รับบทเป็น ‘Sung Yi Kyum’ ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่โดยไม่มีความทะเยอทะยาน ไร้ซึ่งการวางแผนสำหรับอนาคต เขาได้ที่หนึ่งในการสอบราชการ แต่ติดการพนันและถูกลงโทษด้วยการถูกบังคับให้เข้ารับตำแหน่งผู้ตรวจราชการลับ งานนี้ต้องมาประชันบทบาทกับ ‘Kwon Nara’ ที่ในเรื่องรับบทเป็น ‘Hong Da In’ กิแซง (หญิงผู้ให้ความบันเทิงชาวเกาหลี ที่คล้ายคลึงกับเกอิชาของญี่ปุ่น) ที่สวยงามและมีชีวิตชีวา แต่แท้จริงแล้วเธอคือหญิงสาวที่ทำงานเป็นสายลับให้กับสำนักงานรัฐบาล Joseon) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง ‘Lee Yi Kyung’ รับบทเป็น ‘Park Choon Sam’ คนรับใช้ของ Sung Yi Kyum ซึ่งเป็นตัวละครที่ผู้ชมจะต้องตกหลุมรักเพราะคาแรกเตอร์ที่น่ารักอบอุ่นหัวใจ ร้องไห้บ่อยมากและมีไหวพริบดีอีกด้วย และ ‘Lee Tae Hwan’ ที่มารับบทเป็น ‘Sung Yi Bum’ น้องชายของ Sung Yi Kyum เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์

ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้แฟนๆ จะติดตามการผจญภัยของหนุ่ม L ในบทบาทใหม่ของ ‘Sung Yi Kyum’ ที่ต้องมีส่วนร่วมเข้าไปปัญหาต่างๆ ของชาว Joseon อย่างสนุกสนานเข้มข้นชวนติดตามจนจบเรื่องอย่างแน่นอน

L รับบทเป็น ‘Sung Yi Kyum’
‘Kwon Nara’ รับบทเป็น Hong Da In
‘Lee Yi Kyung’ รับบทเป็น ‘Park Choon Sam’
Lee Tae Hwan’ ที่มารับบทเป็น ‘Sung Yi Bum’ น้องชายของ Sung Yi Kyum

Source : Soompi, IG kim_msl, hv_nara, luvlk89, leetaehwan0221

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่