แฟนคลับเฮ! ‘Youngjae/Jackson’ เตรียมเปิด VLIVE CHANNEL

มีข่าวดีออกมาให้อากาเซ่ได้ชื่นใจหายคิดถึงอีกแล้ว เมื่อ Sublime Artist Agency ต้นสังกัดใหม่ของ Youngjae และ JacksonWang GOT7 ได้ประกาศว่าทั้งสองหนุ่มได้ฤกษ์เปิดช่อง VLIVE CHANNEL “Youngjae/Jackson” เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 12 ก.พ. นี้ แฟนๆ เตรียมปักหมุดรอชมไลฟ์คอนเทนต์สนุกๆ จากพวกเขาทั้งสองคนกันได้เลย

ซึ่งหลังจากหมดสัญญาจาก JYP EMTERTAINMENT ต้นสังกัดเดิม ไปเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา Youngjae และ Jackson พร้อมกับค่ายเพลง TEAM WANG ได้ทำข้อตกลงทางธุรกิจกับ Sublime Artist Agency อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แฟนๆ ต่างก็เฝ้ารอที่จะอัปเดตข่าวคราวของพวกเขา รวมถึงผลงานใหม่ๆ ที่จะปล่อยออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวให้ได้ชื่นใจหายคิดถึง

ซึ่งหนุ่ม Jackson เองก็ไม่รอช้า ทันทีที่หมดสัญญากับ JYP EMTERTAINMENT เขาก็เดินหน้าเปิดตัวธุรกิจแบรนด์แฟชั่นและค่ายเพลง TEAM WANG ที่เขาเป็นก่อตั้งขึ้นด้วยตัวเองแบบเต็มตัว พร้อมปล่อยผลงานเพลงแรก 一個人 Alone ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ต้องรอนาน ส่วนหนุ่ม Youngjae แฟนๆ ต่างก็คาดหวังว่าเขาจะเปิดเผยโปรเจกต์ผลงานเพลงใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้อัปเดตกันใน Youngjae VLIVE CHANNE ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้่

Source : IG​ sublimeartist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่