ร้อนแรง! ‘EXO-L’ เหมา 3 อันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ ให้กำลังใจและส่งหนุ่ม ‘Chanyeol EXO’ เข้ากรม

ทำเอาแฮชแท็กทวิตเตอร์ร้อนอีกครั้ง หลังจากหนุ่มชานยอล วง EXO จะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันนี้ (29 มีนาคม 2563) งานนี้เหล่า EXO-L มาร่วมให้กำลังใจจนทำให้เทรนด์ทวิตเตอร์ 3 อันดับแรกวันนี้ต้องเหมาให้หนุ่มชายยอลกันเลยทีเดียว

โดยแฮชแท็กอันดับ 1 คือ #ส่งชานยอลเข้ากรม  อันดับ 2 #AlwaysBesideYEOL และอันดับ 3  #WaitForCHANYEOL นอกจากนี้หนุ่มชานยอลยังได้โพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อเวลาประมาณ 10.33 น. และมีแคปชั่นว่า “บ๊ายบาย” ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงก่อนจะไปเข้ากรมรับใช้ชาติอีกด้วย

ชานยอลเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ “EXO” ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อปี 2012 และมีเพลงฮิตมากมายเช่น Growl, Call Me Baby, Love Me Right, Monster, Love Shot นอกจากนี้ชานยอลยังมีผลงานซีรี่ส์และหนังมากมายเช่น Exo Next Door, Missing 9, So I Married an Anti-fan

โดยชานยอลเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ EXO หลังจากซิ่วหมิน, ดีโอ, ซูโฮ และเฉิน ที่ได้เข้ารับใช้ชาติ ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้กล่าวว่าจะไม่มีการเปิดเผยสถานที่และเวลา งานนี้แม้จะทำให้แฟนคลับหลายๆคนเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ทุกคนก็ยังเป็นกำลังใจให้ชานยอล และจะรอวันที่ชานยอลกลับออกมาทำงานในฐานะ “EXO” อีกครั้ง

Source : n.news.naver, IG real__pcy

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่