จัดเต็ม! “อีดงอุค-ยุนอา-อีกวางซู” นำทัพนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Happy New Year” ร่วมงานผกก. “My Sassy Girl”

“Happy New Year” เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนที่เข้ามาพักที่ โรงแรมเอ็มโรส โดยแต่ละคนจะมีเรื่องราวของตัวเอง และจะได้สร้างความสัมพันธ์ดีๆ ที่นี่ อีกทั้ง “Happy New Year” ยังได้ผู้กำกับ Kwak Jae Yong ที่เคยกำกับภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง “My Sassy Girl” และ “The Classic” มากำกับอีกด้วย

นักแสดงทั้ง 15 คนที่รับบทนำใน “Happy New Year” ได้แก่ ฮันจีมิน , อีดงอุค , คังฮานึล , ยุนอา Girls ‘Generation , วอนจินอา , ซอคังจุน , อีกวางซู , คิมยองกวัง , โกซองฮี , อีจินอุค , อีฮเยยอง , จองจินยอง , อีคยูฮยอง , โจจุนยอง และ วอนจีอัน

“ฮันจีมิน” จะรับบทเป็นผู้จัดการโรงแรมที่ลังเลที่จะสารภาพความรู้สึกของเธอต่อเพื่อนชายที่สนิทกันมา 15 ปีของเธอ “อีดงอุค” ซีอีโอหนุ่มมากความสามารถของโรงแรมเอ็มโรส “คังฮานึล” เป็นคนที่กำลังหางาน หลังจากสอบข้าราชการไม่ผ่านถึง 5 ปีและยังถูกแฟนสาวทิ้ง “ยุนอา” เป็นเจ้าของโรงแรมที่เปิดดรงแรมด้วยความภูมิใจ “วอนจินอา” นักแสดงละครเพลงที่พักความฝันของเธอไปและเริ่มต้นเป็นพนักงานทำความสะอาดในโรงแรม

“ซอคังจุน” เป็นนักร้องนักแต่งเพลงและดีเจรายการวิทยุ ซึ่งในที่สุดก็ก้าวสู่ความมีชื่อเสียงหลังจากไร้ชื่อมานาน “อีกวางซู” เป็นผู้จัดการที่ต้องจับตามองศิลปินที่ทำงานมาด้วยกันอย่างยาวนานกำลังเติบโตเป็นซุปเปอร์สตาร์และได้รับข้อเสนอดีๆ เมื่อกำลังจะหมดสัญญา “คิมยองกวัง” และ “โกซองฮี” เป็นโปรดิวเซอร์รายการวิทยุและนักเปียโนเพลงแจ๊สที่พบกันและเตรียมงานแต่งงานในเวลาอันสั้น “อีจินอุค” เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งที่มาเลานจ์ของโรงแรมในทุกคืนวันเสาร์เพื่อรอใครบางคน

“อีฮเยยอง” รับบทคนเฝ้าประตูหลักของโรงแรม “จองจินยอง” นักธุรกิจที่เดินทางกลับเกาหลีเพื่อร่วมงานแต่งของลูกสาวและพบกับรักแรกเมื่อ 40 ปีก่อน “ อีคยูฮยอง” เป็นหมอดูที่แวะมาโรงแรมเอ็มโรสเพื่อบอกโชคชะตาของลูกค้าของเขา “โจจุนยอง” และ “ วอนจีอัน” เป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนมัธยมและนักสเก็ตลีลาระดับมัธยมปลายที่เป็นส่วนหนึ่งของการท้าทายการสารภาพของเพื่อนๆ

“Happy New Year” อำนวยการสร้างโดย Hive Media Corp ผู้สร้าง Inside Men , The Man Standing Next และ Deliver Us from Evil ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายทั้งโรงภาพยนตร์และทางโทรทัศน์

Source : soompi , entertain.naver, roma.emo , leedongwook_official , __kanghaneul , yoona_lim , j0i3n2a9 , seokj1012 , masijacoke850714 , aksakfn12 , krnangel621 , leehaeyoung1730 , 290_83 , asianwiki.com

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่