ปูเสื่อรอ! ‘Seo Ye Ji’ และ ‘Cha En Woo’ จะร่วมแสดงนำในซีรีส์แฟนตาซีโรแมนติกเรื่องใหม่ ‘Ireland’

มีข่าวดีให้แฟนซีรีได้ปักหมุดรอชมซีรีส์เรื่องใหม่กันอีกแล้ว หลังจากมีการประกาศข่าวดีออกมาว่าหนุ่ม ‘Cha En Woo’ จะร่วมแสดงนำในซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง ‘Ireland’ ที่สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน โดยมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง Kim Nam Gil และ Seo Ye Ji ร่วมแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

ซึ่งซีรีส์เรื่อง ‘Ireland’ เป็นซีรีส์แฟนตาซีแนวขับไล่ผีที่โรแมนติกและแปลกประหลาดบอกเล่าเรื่องราวของ ‘PAN’ ผู้ชายที่ต้องการผู้หญิงเพื่อยุติชีวิตที่ต้องสาปและเป็นอมตะ และ Won Mi Ho ลูกสาวของตระกูลร่ำรวยที่ตกเป็นเป้าหมายของ goblins ทั้งสองร่วมมือกับนักบวชเพื่อขับไล่ John ผู้มีความผิดที่ไม่สามารถปกป้องเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ เรื่องราวเกิดขึ้นบนเกาะที่มีความมืดอันชั่วร้ายแม้จะมีความสวยงาม โดย Cha En Woo รับบทเป็นอดีตนักบวช ‘Kang Chan Hyuk’ เติบโตในสหรัฐอเมริกา แต่เรียนภาษาเกาหลีผ่านการแสดงละครเพื่อที่จะไม่ลืมคำว่าบ้านเกิด ถึงแม้ว่าเขาจะมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ แต่กลับมีอดีตที่มืดมนอยู่เบื้องหลัง

โดย Kim Nam Gil และ Seo Ye Ji กำลังเจรจาเพื่อรับบท PAN และ Won Mi Ho ก่อนหน้านี้ Im Siwan กำลังพิจารณาบทบาทของ John และมีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้และมีกำหนดฉายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แฟนซีรีส์ห้ามพลาดรอชม

Source : goldmedalist_official, IG eunwo.o_c, Soompi, n. news.naver

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่