ห้างแตกสมฉายาลูกชายแห่งชาติ! “นุนิว ชวรินทร์” ตอกย้ำเสียงร้องคุณภาพ ผ่านซิงเกิลแรก “หมอนอิง” (Anything) สร้างมาตรฐานใหม่ศิลปินค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก)

จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่สมฉายาลูกชายแห่งชาติกับงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ใน NuNew 1st Press & Showcase Day โดย “นุนิว ชวรินทร์” ปรากฏตัวบนรถกอล์ฟเข้าสู่งานพร้อมเสียงร้องเพราะ ๆ จากซิงเกิล “หมอนอิง” (Anything) เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า “นานานุ และ ซนซน (ชื่อเรียกแฟนคลับ)” สนั่นลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน สถานที่จัดงาน (เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม ที่ผ่านมา) ก่อนขึ้นเวทีพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานทั้งอัดเพลงและการถ่ายทำเอ็มวี ที่ทุ่มทุนหลักล้าน เพื่องานกราฟิกสุดอลังการ มอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับผ่านซิงเกิลแรกของนุนิว แถมด้วยการโชว์เคสแบบร้องสด ๆ ให้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ให้ได้เห็นความเก่งของเด็กมหัศจรรย์คนนี้ และด้วยกระแสความดังของเพลงหมอนอิงในตอนนี้ ส่งให้เพลงนี้ได้ขึ้นไปติดอันดับของ Billboard Global” สาขา “World Digital Song Sales” อันดับที่ 12 ด้วยการเป็นเพลงไทยเพลงเดียวในชาร์ตระดับโลกอยู่ตอนนี้

งานนี้ “นุนิว ชวรินทร์” เปิดใจถึงซิงเกิลแรกว่า ” ตื่นเต้นมากๆ สำหรับงานเปิดซิงเกิลในวันนี้ และปลื้มใจที่ซิงเกิลแรกได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เพียง 1 วัน ยอดรับชมทะลุล้านวิว ได้เห็นคำชมถึง MV แล้ว ถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด ทั้งปลื้มใจและซึ้งใจที่แฟนๆ ชอบเพลงนี้ เพราะผมตั้งใจทำสุดๆ ส่วนการถ่ายทำ MV ได้ทำอะไรที่หลากหลายมากๆ ได้มีโอกาสเปลี่ยนหลายลุคส์ เป็นอีกสิ่งที่สนุก และอยากมอบเพลงนี้เป็นการตอบแทนแฟนคลับทุกๆ คน รวมถึงแฟนๆ ชาวต่างประเทศด้วยที่ส่งพลังมาให้กันตลอดครับ “

เปิดตัวอย่างปังและเต็มไปด้วยคุณภาพรอบด้านเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของ “นุนิว ชวรินทร์” และค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ที่แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่ไฟแรงสุด พร้อมเตรียมส่งซิงเกิลต่อไป หลังปล่อยทีเซอร์ของศิลปินอย่าง “ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล” และ “ซี พฤกษ์ พานิช” ออกมาให้ได้เห็นแล้ว  รอติดตามได้เร็ว ๆ นี้

เตรียมพบความเซอร์ไพร์สที่จะมาเขย่าใจแฟนคลับผ่านเสียงร้องจากศิลปินในค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) จะมีอะไรให้ได้ว้าวและตื่นเต้น ติดตามได้ผ่านและโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

#DMDMUSIC

#หมอนอิงAnything

#NuNew1stPressAndShowcase