ต้นสังกัดยืนยัน! ‘คิมซอนโฮ’ ออกแถลงขอโทษอดีตแฟนสาวที่เคยทำร้าย

พระเอกหนุ่มเกาหลีใต้สุดฮอต และกำลังเป็นกระแสโด่งดังแบบสุดๆ ในช่วงนี้ อย่าง ‘คิมซอนโฮ’ ที่แฟนๆหลายคนรู้จักกันในบทบาทของ ฮงดูชิก หรือ หัวหน้าฮง แห่งซีรีส์สุดปัง “HomeTown Cha-Cha-Cha” แต่อยู่ๆ หนุ่มคิมซอนโฮก็ได้ถูกโย่งไปเกี่ยวข้องกับข่าวลือที่มีการแชร์ข้อความของสาวคนหนึ่งที่ได้ออกมาอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของนักแสดงหนุ่ม K แถมโดนบอกให้ไปทำแท้งแล้วฝ่ายชายจะแต่งงานด้วย แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายก็เปลี่ยนไป และบอกเลิกฝ่ายหญิงในที่สุด

โดยล่าสุด Allkpop เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ และทางต้นสังกัดของหนุ่มคิมซอนโฮ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งทางหนุ่ม คิมซอนโฮ ก็ได้ยอมรับ รวมถึงออกมาแถลงการณ์ขอโทษถึงอดีตแฟนสาว โดยข้อความระบุว่า “นี่คือคิมซอนโฮ ก่อนอื่นผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับข้อความที่ล่าช้า เมื่อผมเห็นบทความข่าวที่มีชื่อผมเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเพียงแต่นำเสนอตัวเองเป็นลายลักษณ์อักษร ผมคบกับคนนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ระหว่างความสัมพันธ์ ผมทำร้ายคนนี้เพราะขาดการพิจารณา ผมหวังว่าจะได้พบกับบุคคลนี้อีกครั้งเพื่อกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจ แต่ขณะนี้ผมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้และกำลังรอเวลานั้นเมื่อผมได้รับโอกาส ในระหว่างนี้ ผมหวังว่าจะแสดงคำขอโทษอย่างจริงจังผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ไว้วางใจผมและให้กำลังใจผมจนถึงตอนจบที่ทำให้ผิดหวัง ผมสามารถยืนได้สูงในฐานะนักแสดงคิมซอนโฮเพราะคนที่คอยเชียร์ผม แต่ผมลืมความจริงข้อนี้ไปแล้ว ผมยังใช้เวลานี้เพื่อขอโทษผู้คนจำนวนมากที่ทำงานกับผม สำหรับสิ่งที่ผมก่อขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดของผม อีกครั้งที่ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่อาจได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ผมรู้ว่าการพูดเพ้อเจ้อเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะเข้าถึงผู้คนจำนวนมากอย่างจริงจัง แต่ผมเสนอความคิดที่ตรงไปตรงมาในทุกวิถีทางที่ทำได้ ผมขอโทษจริงๆ” ซึ่งทางเว็บไซต์ YTN ของเกาหลีใต้ก็ได้เผยแพร่จดหมายแถลงการณ์ขอโทษของหนุ่มคิมซอนโฮอีกด้วย

อย่างไรก็ตามทาง Salt Entertainment ต้นสังกัด ของหนุ่มคิมซอนโฮ ก็ได้ออกแถลงการณ์อีกครั้ง เพื่อขอโทษแฟนๆทุกคน ที่ต้องผิดหวังกับพฤติกรรมของศิลปินในสังกัดด้วย