กระแสความปังเกินต้าน “ซี – นุนิว” ส่งทั้ง #เพลงแสงรวี #ตัวอย่างหนังดับแสงรวี ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลกอย่างรวดเร็ว 2 ผู้จัดตัวเล็กคุณภาพล้นแก้ว “เวรี่เกรท” ร่วมกับ “มันดีเวิร์ค” จัดรอบกาล่า พรีเมียร์ ฉายภาพยนตร์วายแนวพีเรียดโรแมนติก สยองขวัญ “ดับแสงรวี-After Sundown” นักแสดง เซเลบฯ คนดัง ร่วมงานคับคั่ง

18 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ (Infinitecity Hall) ชั้น 5 สยามพารากอน เปิดตัวสุดคึกคักสมกับกระแสความแรงของภาพยนตร์ ที่ดังเปรี้ยงขึ้นแท่นสู่อันดับ 1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกชั่วพริบตา เพียงแค่ปล่อย #เพลงแสงรวี Ost. ภาพยนตร์“ดับแสงรวี” หรือแม้กระทั่งเพียงปล่อย #ตัวอย่างดับแสงรวี Official Trailer เท่านั้น จากนวนิยายที่มีผู้อ่านมากกว่าหนึ่งล้านเล่ม ถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นสู่ภาพยนตร์ได้ครบรส ดันให้ #ดับแสงรวีTheMovie หนังวายแนว โรแมนติค สยองขวัญ แรงจนฉุดไม่อยู่ ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์จนส่งให้กระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เวรี่เกรท จำกัด ร่วมกับ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด 2 บริษัทผู้สร้าง-ผลิตและส่งคอนเทนท์สู่ผู้บริโภคผ่านทุกแพลตฟอร์มครอบคลุมทุกมิติทั้งออนไลน์ทีวีดิจิทัลและภาพยนตร์ และ ธุรกิจการให้บริการทางด้านการโฆษณาอย่างเต็มรูปแบบ จัดงานรอบกาล่า พรีเมียร์ ชมภาพยนตร์วาย โรแมนติค สยองขวัญ จากฝีมือผู้กำกับ อ๊อด-บัณทิต ทองดี ที่ได้นักแสดงนำคู่จิ้นสุดฮอต อย่าง “นุนิว-ชวรินทร์” “ซี-พฤกษ์” จึงส่งให้กระแสหนังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอย่างง่ายดายด้วยนั่นเอง

สำหรับไฮไลท์ของงาน มีโชว์การแสดงพิเศษจากนักแสดงของภาพยนตร์ “ดับแสงรวี-After Sundown” ที่ต่างตั้งใจซุ่มซ้อมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาบรรดาเซเลบริตี้ แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน รวมถึง ด้อมซนซน ซันไชน์ นานานุ ได้เพลิดเพลินสร้างความประทับใจเป็น อย่างมาก นอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กันแล้ว แขกทุกคนที่ได้ชม “ดับแสงรวี-After Sundown” ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ต่างนั่งลุ้นระทึกในโรงหนังกันเป็นทิ่วแถว เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ มีฉากดราม่า ให้ลุ้นระทึกกับความน่ากลัว ทำเอาสะพรึงเพราะความสยองขวัญแทบหยุดหายใจ ฉากหว๊านหวานฟินไม่ไหวกับความรักของคู่เอกอย่าง “ซี-นุนิว” ที่ทะลุออกมานอกจอ แถมยังได้ฟังเพลงเพราะๆ ซึ่งได้ “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมือดี แต่งขึ้นมาเพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ เพลงแสงรวี ร้องโดย ซี-นุนิว และเพลงดวงจันทร์ ร้องโดย กัน-ณภัทร แถมยังเป็นภาพยนตร์ที่มีองค์ประกอบของภาพ แสงสี สวยงาม และอื่นๆ ที่น่าประทับใจอีกมากมาย

คุณธิดารัตน์ แลเพ็ชร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวรี่เกรท จำกัด กล่าวว่า “เวรี่เกรท ตั้งใจผลิตหนังวายเรื่องนี้ขึ้นมาให้มีครบทุกรส มีทั้งความสยองชวนขนลุก ความฟินกระจาย ดูแล้วสนุก จัดเต็มทุกองค์ประกอบ และอื่นๆ อีกมาก เพื่อให้หนังออกมามีคุณภาพที่สุด แน่นอนนอกจากจะตอบโจทย์กลุ่มคนชอบหนังวาย เพราะปัจจุบันนี้สังคมไทยเปิดกว้างมากแล้ว เรายังสร้างหนังขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการดูหนัง ทั้งแฟนหนังในไทยและต่างประเทศ ถือเป็นก้าวที่สำคัญของเวรี่เกรทที่ได้ผลิตหนังวายจนกลายเป็นกระแสที่ดีขนาดนี้ นอกจากจะฉายในไทย หนังเรื่องนี้กำลังเข้าโรงฉายที่ประเทศลาว พร้อมกันในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ และยังมีรอจ่อคิวเข้าฉาย ทำเงินอีกหลายประเทศด้วยค่ะ หนังกระแสดีขนาดนี้ ต้องขอบคุณที่ได้พาร์ทเนอร์ที่ดี อย่างมันดีเวิร์ค ร่วมถึงผู้สนับสนุน ทุกท่าน ผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานที่ดี รวมถึง ด้อมซนซน ซันไชน์ นานานุ ที่ส่งให้หนังเรื่องดับแสงรวีเกิดกระแสที่ดีติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลกหลายต่อหลายครั้ง อยากเชิญชวนให้คนรักหนังทุกกลุ่มมาเปิดใจ มาดูหนังฝีมือคนไทย ขอฝากหนังเรื่องดับแสงรวีด้วยนะคะ

คุณอ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา ประธานบริหาร บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า “ผมชอบการพัฒนาให้เท่าทันเทรนด์ทุกกระแสความเคลื่อนไหว ทั้ง “มันดีเวิร์ค” “ดูมันดิ” และ“ดีเอ็มดี มิวสิก” ผมตั้งใจและใส่ใจ ผลิตผลงานทุกอย่าง ในทุกๆ ด้านอย่างมีคุณภาพเพื่อให้สมกับที่ แฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ มอบความไว้วางใจและติดตามผลงานในค่ายเรามาโดยตลอด ในส่วนภาพยนตร์ดับแสงรวีก็เช่นกัน เราได้ พาร์เนอร์ที่ดีอย่างเวรี่เกรท ซึ่งต่างฝ่ายต่างแข็งแรงซับพอร์ทซึ่งกันและกัน ทำให้หนังออกมามีกระแสแรงที่ดีและได้ไปฉายยังต่างประเทศหลายประเทศอีกด้วย ในส่วนของศิลปินในค่าย เราให้โอกาสศิลปินทุกคนได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองอยู่เสมอ เมื่อเขามีศักยภาพเราก็ยื่นโอกาสให้อย่าง “ซี-นุนิว” มีความสามารถหลายด้าน รวมถึงการร้องเพลงด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจทำงานทุกอย่างออกมาได้ดี แฟนคลับทุกคนคงได้ฟังผลงานของทั้งคู่กันไปแล้ว กับเพลง “แสงรวี (Destiny)” ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะครับ”

คุณอ๊อด-บัณทิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์ “ดับแสงรวี-After Sundown” กล่าวว่า ปัจจุบันนี้โลกเปิดกว้างมากๆ แล้ว ผมในฐานะ ผู้กำกับก็เปิดกว้างที่จะพัฒนาฝีมือตัวเองอยู่ตลอด ต้องยอมรับว่ากลุ่มคนดูหนังเปิดกว้างมากขึ้น เราก็ต้องเปิดกว้างในการกำกับภาพยนตร์ให้ออกมามีคุณภาพด้วยเช่นกัน ขอฝากผลงานการกำกับอีกหนึ่งเรื่อง กับหนังดับแสงรวีด้วยนะครับ”

ซี-พฤกษ์ พานิช เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นและดีใจ ที่ทุกคนชอบเพลงแสงรวี เราทั้งคู่ตั้งใจมาก หายเหนื่อย เมื่อได้รู้ว่าตอนนี้เพลง แสงรวี ติดอันดับ Twitter Trends ทั้งอันดับ 1 Worldwide Trends, Thailand Trends, Malaysia Trends, Singapore Trends และขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์ในอีกหลายประเทศ รวมถึงขึ้นอันดับ 1 iTunes Chart Thailand แล้ว ขอฝากหนังและเพลงดับแสงรวีด้วยครับ”

นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจและตื่นเต้นเหมือนกัน ที่จะได้ดูหนังดับแสงรวีแล้ว เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นหนังและดีใจที่ได้เล่นหนังคู่กับพี่ซีเป็นเรื่องแรกด้วยครับ ขอบคุณแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศที่ส่งกำลังใจมาให้เราทั้งคู่นะครับ เราทั้งคู่ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสดีๆ ให้กับเราทั้งคู่ ขอฝากหนังและเพลงดับแสงรวีด้วยครับ ”

ส่วนบรรยากาศภายในงาน มีทัพนักแสดงจากซีรีส์วาย ภายใต้ผลงานการผลิตของบริษัท เวรี่เกรท จำกัด และ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด รวมถึง เซเลบริตี้ คนดัง ร่วมเดินพรมแดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น สุริยน ศรีอรทัยกุล, ธนัตถ์ศรัณย์ ซำทองไหล, หล่งซื่อ ลี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์, เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ, เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ยังมีผู้สนับสนุนที่มาร่วมงาน ได้แก่ ประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ช่อง ONE31, วิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), สุพรรณิการ์ เจียจันทร์พงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และจัดจำหน่าย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ตบท้าย โดยมี ธิดารัตน์ แลเพ็ชร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวรี่เกรท จำกัด, อ๊อฟชั่น- กิตติพัฒน์ จำปา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด, และผู้กำกับภาพยนตร์กับทีมนักแสดงอย่าง อ๊อด-บัณทิต ทองดี, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ และทีมนักแสดงจากภาพยนตร์“ดับแสงรวี-After Sundown” อย่าง ทับทิม-อัญรินทร์ ธีรานันพัฒน์, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์-ภัทร, น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต, น้ำปิง-นภัสกร ปิงเมือง, เต๋า-อดิศร อรรถกฤษณ์, มิเนย์ กฤศณัฐฐิกา จูไต๋ และ ซินแส เป็นหนึ่ง เดินปิดท้ายพรมแดงอย่างสง่างามอีกด้วย

ขอเชิญชวน เหล่าด้อมซนซน ซันไชน์ นานานุ ที่พลาดจองบัตรไม่ทันกับงาน Exclusive Screening Party ณ โรงภาพยนตร์สยาม- ภาวลัย รอยัลแกรนด์ เธียเตอร์ รวมถึงอยากให้กลุ่มแฟนคลับคอหนังกลุ่มต่างๆ เช่น แฟนคลับคอหนังผี หรือกลุ่มอื่นๆ มาเปิดใจดูหนังวายคุณภาพเยี่ยมที่ฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอย่างรวดเร็ว อย่าง “ดับแสงรวี-After Sundown” ที่สำคัญเป็นหนังวายไทยที่ได้จ่อคิวเข้าฉายยัง โรงภาพยนตร์ในต่างประเทศอีกหลายประเทศ สำหรับประเทศไทย เตรียมเข้าฉายแล้วทั่วประเทศวันที่ 20 ก.ค.นี้ เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

#ซีนุนิว #ZeeNuNew #ดับแสงรวี #ดับแสงรวีAfterSundown #ดับแสงรวีTheMove #เพลงแสงรวี #เพลงดวงจันทร์