หยิ่น-วอร์ เผยเรื่องความสัมพันธ์และอนาคตในวงการบันเทิง ทำเอา อิงฟ้า เสียน้ำตากลางรายการ!

2 นักแสดงซีรีย์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น หยิ่น-อานันท์ หว่อง และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์  แท็กทีมกันมาบุกรายการ “HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ” งานนี้ทำเอา อิงฟ้า วราหะ ถึงกับต้องเสียน้ำตา! พร้อมเล่าถึงวีรกรรมสุดแสบในวัยเรียน และเผยเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อนาคตในวงการบันเทิงจะเป็นเช่นไรต่อไป  โดยเริ่มต้น อิงฟ้า ได้ถาม หยิ่น-วอร์ ว่าอยู่ด้วยกันมาถึง 3 ปีแล้วเคยทะเลาะกันบ้างหรือไม่ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ตอบว่าไม่เคยทะเลาะกันเลย แถมยังตบมุกโบ๊ะบ๊ะ ทำเอา อิงฟ้า ถึงกับต้องเสียน้ำตากลางรายการ เพราะขำน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว 

จากนั้นได้ถามต่อว่าเคยมีเหตุการณ์ที่แฟนคลับจิ้นเกินขอบเขตบ้างไหม ?

วอร์ : มีครับ อย่างเช่นบอกให้เราหอมกัน จูบกัน 

หยิ่น : คู่อื่นไม่รู้ยังไง แต่คู่เราคือคุยชัดเจนกันตั้งแต่ต้น คือเราเป็นนักแสดงสิ่งที่เราทำจะเต็มที่ทั้งคู่เลย แต่แสดงจบก็คือจบ 

วอร์ : อะไรที่พอใจที่จะทำเราถึงทำ ก็ต้องบอกแบบนี้ว่าเราจะยึดให้มั่นเลยว่าเราคืออาชีพนักแสดง ทำเต็มที่ในพาร์ทของการแสดง นอกเหนือจากนั้นก็คือตัวเรา 

ในสมัยนี้มีเสรีภาพในการแสดงความรักมากขึ้น ทำให้คนเปิดกว้างมากขึ้น พอคนได้มาดูหรือได้มาเสพผลงานเขาก็มีความสุขจริงๆ

หยิ่น : ผมแชร์ในมุมมองตัวเองนะครับ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะการทำซีรี่ย์วายแล้ว บ้านเราตอนนี้ยิ่งทำเยอะมากขึ้น เหมือนผมมองญี่ปุ่นก็คืออนิเมะ เกาหลีเราก็มอง K-POP ตอนนี้ไทยเราก็ผลิตซีรี่ย์วายได้ ทำให้ต่างชาติก็มองมา การทำซีรี่ย์วายทำให้คนทั่วไปเข้าใจมากขึ้น และมีโอกาสที่จะถูกยอมรับมากขึ้น เป็นสากลมากขึ้น 

วอร์ : เป็นเรื่องที่ดีและควรเป็นเรื่องที่ธรรมชาติที่สุด เรื่องเพศสภาพเป็นสิ่งที่ธรรมชาติ และจะผลักดันเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องธรรมดา ยกตัวอย่าง Pride Month ไม่ควรเป็นงานที่ต้องได้สิทธิ์คืนมาหรือสมรสเท่าเทียม จริงๆ มันควรจะได้อยู่แล้ว ควรจะเป็นวันที่เฉลิมฉลอง 

มองภาพอนาคตของ หยิ่น-วอร์ ไว้ไหม ?

วอร์ : ผมว่าในด้านเชิงการทำงานหรือว่าอะไรคงจะไม่มีอะไรอยู่ตลอดไป วันหนึ่งเราก็ต้องแยก แต่เรื่องความสัมพันธ์น่าจะอยู่ตลอดไปนะ ถ้าเกิดไม่ได้มีปัญหาผิดใจกัน 

หยิ่น : มันไม่ใช่แค่เรา เราถูกโฟกัสให้เป็น หยิ่น-วอร์ แต่จริงๆเราครอบครัวกันทั้งทีมเรา ผู้จัดการทุกคน ผมว่าเป็นครอบครัวหมดเพราะฉะนั้นถึงแม้ว่าในอนาคตใน 10 ปี หยิ่น-วอร์ ไม่ได้เป็นชื่อในวงการบันเทิงแล้ว แต่สุดท้ายชื่อนี้ก็คือชื่อของเพื่อนกัน 

วีรกรรมสุดแสบในวัยเรียน ?

วอร์ : มันเป็นสิ่งที่แย่มากอย่าไปทำตาม ผมเคยขโมยดินสอกด ร้านแถวโรงเรียน จริงๆ เราก็มีแต่เพื่อนมันก็ชวน แต่เราไม่มีความสุขทั้งวัน ตกเย็นก็เลยแอบเอาไปคืน 

หยิ่น : ช่วง ป.1 เด็กจะถูกปล่อยออกไปซื้อขนมกลางวันได้ ลุงกับป้าอยู่ 2 คนเขาก็รุมกันจ่ายตังค์ ผมก็หยิบมาจะจ่ายยื่นไปนานละไม่รับ ก็เลยหยิบแล้วก็ไปเลย ซึ่งทำหลายครั้งมาก แต่สุดท้ายตอนก่อนออกผมก็เอาเงินไปให้ลุงหนึ่งพัน ขนมมัน 5 บาทคิดว่ามันคงจะเท่ามูลค่าที่เราเอามาได้อยู่

สามารถติดตาม “HELLO ENGFA” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO  วันอาทิตย์เว้นอาทิตย์  เวลา 19.00 น. 

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=6BaJE7jpjl4&ab_channel=WEDO