“แม้ก-ณฐ” ชวนคนสายดื้อ ร่วมฟินในงาน “มาดื้อเฮียกับอี้เดียว” ชมซีรีส์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” EP1 สุด Exclusive ก่อนฉายจริง ดีจนอยากบอกต่อ!

​พร้อมดื้อไปด้วยกันแล้ว เมื่อซีรีส์วายเรื่อง “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” เตรียมฉายให้แฟนคลับได้ชมทั่วโลก กับฝีมือการแสดงของ แม้ก กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์” ที่รับบทเป็น “เฮียอี้” และ “ณฐ ณฐสิชฌ์  เอื้อเอกสิชฌ์” รับบทเป็น “คนเดียว” ซึ่งได้ ออฟชั่น กิตติพัฒน์ จำป นั่งแท่นกำกับการแสดง และอำนวยการผลิตโดย ริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ร่วมกับ คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ช่อง ONE 31 และ iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย คุณผ่านศึก ธงรบ  ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand)

ความรักที่ต้องลุ้นระหว่าง “เฮียอี้และคนเดียว” กับการตัดสินใจในความสัมพันธ์ว่าจะอยู่หรือไปต้องรอชมตอนจบ แต่ความสนุกเริ่มตั้งแต่ EP 1 แบบสุดประทับใจสมการรอคอยของแฟนคลับที่ตั้งตารอชม แถมยังพิเศษสุดๆ เมื่อได้ชม EP 1 ก่อนใครแบบจอใหญ่ เสียงชัดดังกระหึ่มด้วยการปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ในงาน “มาดื้อเฮียกับอี้เดียว” ของซีรีส์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” (เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา) อบอุ่นด้วยทีมนักแสดงนำที่มาชมไปพร้อมกันกับแฟนคลับ  นำโดย แม้ก     กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์ณฐ ณฐสิชฌ์  เอื้อเอกสิชฌ์, ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, เจ็ม เจษฎา จันทร์มะโน, เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ , นักเขียน คุณแบมแบม , ผู้เขียนบทซีรีส์ ท่าน ครูมาย เพยงไพฑูรย์​ สาตราวาหะ​ และ พลอยปรีชญา​ ประยงค์​ทรัพย์ รวมถึงครูกล้า ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ ครูสอนการแสดง และ ป๊อบปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ รับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน โดยบรรยากาศสุด Exclusive ในการชม EP 1 ทำเอาแฟนๆ ทั้งยิ้ม ทั้งเขิน และลุ้นว่าฉากต่อไปจะเป็นอย่างไร ที่แน่ๆ ฟินสุดจนอดที่จะแชร์ต่อในโลกโซเชียลไม่ได้ว่าเรื่องนี้ดีจริง 

โดยงานนี้ “แม้ก – ณฐ” เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ชมซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซนแล้ว เรื่องนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆ มีหลายฉากให้คอยลุ้นในความสัมพันธ์ของตัวละครทั้ง 2 คน อยากให้ทุกคนติดตามทุก EP เลย เพราะว่ามีเรื่องราวที่ต้องห้ามพลาด พวกเราตั้งใจกันมากๆ เพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด และรู้ว่าแฟนๆ รอชม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

ซีรีส์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ถ่ายทอดเรื่องราวของ “อี้ พยัคฆ์ ฉัตรเดชา เฉิน” ซึ่งหมั้นกับ คนเดียว ธชา วงธีรวิทย์ มาอย่างยาวนาน งานแต่งงานที่เคยสัญญากันก็ไม่มีสัญญาณว่าจะได้เกิดขึ้นจริงสักที จนถึงวันที่คนเดียวไม่อยากรออีกต่อไปและจะหนีไปมีชีวิตใหม่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ในขณะที่อี้ตามไปรั้งคนเดียวเอาไว้ หากแต่อี้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียก่อน คนเดียวที่ในใจก็ยังรักอี้อยู่ รีบกลับมาหาอี้ แต่เมื่ออี้ฟื้นขึ้นมา อี้กลับจำได้แต่คนเดียวในวัย 7 ขวบ คนเดียวจะใช้โอกาสนี้ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่จริงๆ  หรือว่าจะเป็นอี้ที่จะได้โอกาสแก้ตัวเพื่อทำให้คนเดียวที่เขารักเชื่อในความรักของเขาอีกครั้ง 

มาดื้อไปพร้อมกันและลุ้นกับความสัมพันธ์ของ “เฮียอี้และคนเดียว” ในซีรีส์เรื่อง “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ดูสดทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังพร้อมกันได้ทั่วโลก เวลา 23.30 น. ทางยูทูป https://youtube.com/@MandeeWork และแบบ Uncut Version ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)