14 ปีที่คิดถึงกัน “กอล์ฟ-ไมค์” ดูโอสุดฮอตยุค มิลเลเนี่ยม รียูเนี่ยน ครั้งใหญ่ ใน “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert”  เปิดจองบัตร 30 ก.ย.นี้

สิ้นสุดการรอยคอยสำหรับรักแรกของแฟนเพลงยุคมิลเลเนี่ยมเตรียมเสียงกรี๊ดกันให้สนั่น กับการรียูเนี่ยนของดูโอซูเปอร์สตาร์สุดฮอตยุคมิลเลเนี่ยมเจ้าของตำนานผมรากไทรอย่างสองหนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์- พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) หลังปล่อยให้แฟนรอคอยการกลับมาของทั้งสองพี่น้องหนุ่มนานถึง 14 ปี ล่าสุด “กอล์ฟ-ไมค์”พร้อมแล้วกับการคัมแบ็กกลับมาเพื่อมอบความสุข ความทรงจำ ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกับแฟนเพลงอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” ซึ่งจัดโดย ดรีมเวิกส์ ไลฟ์ (Dreamworks Live)  , มันเดย์ ออน ดีเซมเบอร์ (Monday On December) และ คีพ เดอะ เฟสท์   (KEEP THE FEST)ที่เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  โดยเตรียมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 30 กันยายน นี้

“GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” คือคอนเสิร์ตที่จะพาความสนุกในอดีตที่ทุกคนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง ด้วยเพลงฮิตจากทุกความทรงจำที่ทุกคนร้องตามกันตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงผลงานล่าสุด เรียกได้ว่าถือเป็นการรียูเนี่ยนกับเพื่อนเก่าแก๊งค์เดิมที่จะได้กลับมาร่วมมีความสุข ความสนุก ความประทับใจด้วยกันอีกครั้งในยุคปัจจุบัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ Space & Time อดีต ปัจจุบัน อนาคต ที่พร้อมจะพาทุกคนไปร่วม Bounce To The Future ด้วยกัน พร้อมกับโชว์สุดล้ำแปลกใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เติบโตร่วมกับสองหนุ่มนี้มาจะยกทัพกลับมาสร้างความทรงจำครั้งเก่าให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกด้วย 

โดย “กอล์ฟ” เผยว่า “จำได้ว่าเราเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันครั้งสุดท้ายตอนคอนเสิร์ตโคลสเซอร์ เนชั่นแนล ทัวร์ (THE CLOSER GOLF MIKE NATIONAL TOUR CONCERT) หลังจากนั้นเราแยกกันไป กอล์ฟก็ไปทำยูทูปเน้น ๆ เลย มีเล่นละครบ้าง มีทำซีรีส์ เป็นผู้จัดฯบ้าง มันก็จะห่างหายจากการร้องเพลงไปพอสมควร และด้วยความที่ไมค์มีงานอยู่ต่างประเทศด้วย เรื่องจะกลับมารวมตัวกันมันก็ยากมาก จนกระทั่งทุกอย่างมันลงตัวได้มาจัดในครั้งนี้ เหมือนสิ้นสุดการรอคอยของตัวกอล์ฟเองด้วย และเชื่อว่ามันจะฟูลฟีลมากๆสำหรับความคิดถึงของแฟน ๆ ที่รอคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน ครั้งนี้มารียูเนี่ยนกันเราจะรวบรวมเพลงทั้งหมดที่เติบโตมาพร้อมๆกันกับแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่อยู่ในโมเมนต์ที่ช่วงนั้นที่แต่ละคนกำลังอกหัก เศร้า หรือในโมเมนต์ที่เพลงนั้นเป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้งเราและแฟนๆ มันเหมือนหวนย้อนเวลากลับไปในความรู้สึกนั้นที่เราเติบโตมาด้วยกันอีกครั้ง ก็น่าจะได้ยินหลาย ๆ เพลงที่ทุกคนคุ้นหูอยู่ครับ ไม่ต้องห่วง ยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปีที่ได้กลับมารวมตัวกัน ก็อยากให้มาเจอกันนะครับ แล้วเตรียมข้อเข่าไว้ให้ดี (ยิ้ม) เพราะต่อให้จะมีเก้าอี้ให้ แต่เราจะชวนคุณลุกขึ้นมาเต้นกันให้สนุกกัน มาย้อนวันวานก็ต้องมาเต้นด้วยกันครับ”

“ไมค์” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะว่าเราไม่ได้ร่วมงานกันมา 14 ปี   เล่นครั้งสุดท้ายด้วยกันมันนานมากแล้ว เราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมา และรู้สึกมีความคาดหวัง ทุกวันนี้เรามีภาพโชว์ในหัวที่จะโชว์ในวันนั้นอยู่ตลอด สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือทุกคนจะได้ย้อนความทรงจำในวัยเด็กกัน คอนเสิร์ตนี้จะพาทุกคน ย้อนความทรงจำไปตอนยุค 2000 ที่เราได้มีความสนุกและความทรงจำร่วมกันในตอนนั้น สำหรับแขกรับเชิญของเรานั้นก็จะเป็นผู้ที่มีเรื่องราว มีความหลังที่เคยร่วมงานกันมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อยากให้เตรียมตัวกันไปเจอกันในวันนั้นครับ”

สำหรับคอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” จะจัดขึ้นวันที่ 2 ธันวาคม นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ….. เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 30 กันยายน นี้ ที่ The Concert Application หรือ www.theconcert.com  บัตรราคา  5800 , 5300 , 4800 , 3800 , 2800 และ 2000  บาท  ติดตามได้ที่  FB : Dreamworks Live ,IG : dreamworkslive, X : @Dreamworkslive และ Tiktok  : @dreamworkslive

#GolfMikeFirstReunion #GOLFMIKEBounceToTheFutureConcert #BounceToTheFuture #ตำนานผมรากไทร